Chuyện lạ 2010-03-19 07:36:17

Đấu giá 18+ tại Anh


Bức ảnh đệ nhất phu nhân Pháp không mặc quần đang gây được chú ý với giá khởi điểm 7.500 USD.

[justify]Ngày mai, 20/3, tại thủ đô London của nước Anh sẽ diễn ra buổi đấu giá nhạy cảm với tên gọi 'Sex'. Theo ban tổ chức, hoạt động này có mục đích "thúc đẩy đối thoại về nghệ thuật đương đại, tính dục và tác động qua lại giữa chúng bằng cách giới thiệu các tác phẩm thách thức khái niệm về khao khát, giới tính và cách thức tiếp nhận những bức ảnh nhục dục". Một yêu cầu bắt buộc đối với thành viên tham dự phải đủ 18 tuổi trở lên.

Sản phẩm được đem đấu giá trong ngày mai là những bức tranh nude nghệ thuật, những bức ảnh mát mẻ của các nhân vật nổi tiếng… xung quanh chủ để tình dục và giới tính. Đặc biệt, bức ảnh đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni không mặc quần, được chụp từ phía sau cũng được đem gia đấu giá với mức khởi điểm là 7.500 USD. Bức ảnh này do nhiếp ảnh gia Helmut Newton chụp năm 1992.

Bức ảnh được đem đấu giá của Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni

Trước khi kết hôn với Tổng thống Pháp Sarkozy và trở thành Đệ nhất phu nhân, Carla Bruni từng là siêu mẫu người Italy hàng đầu thế giới. Tháng 6/2009, một bức ảnh khoả thân của Bruni được bán với giá 19.600 USD tại Berlin. Tuy nhiên, tháng 11, một bức ảnh khoả thân khác của bà đã bị rút khỏi buổi đấu giá ở Paris vì được trả giá quá thấp.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)