Cafe tám 2013-01-18 06:41:22

Dành cho những mem nào đã bị mem chuacotendedat hù dọa sẽ xuống địa ngục thì vào đây sẽ rõ


Mới qua cái mục giải trí/Video clip thấy mem chuacotendedat post cái bài làm đàn ông chúng ta nản chí hết dám mê gái gú
 
http://vietyo.com/forum/video-clip/A8FH/me-gai-me-trai-dam-tac-bien-thai-bay-ba-vao-day/
 
Xin nói rõ luôn, tội mê gái ko có xuống địa ngục đâu. Cái này nếu mà bảo là phạm tội thì ai bảo Đấng Tạo Hóa sinh ra đàn ông có máu dê ùi mà con sinh ra nhiều phụ nữ đẹp - 3 vòng chuẩn ko cần chỉnh làm chi chứ. Còn địa ngục hả, tui hổng có sợ địa ngục đâu, địa ngục là cái cc ( con cá) gì chứ, quỷ Satan  chỉ là 1 cái thằng ba xạo, xầm xí, ba lăng nhăng thôi. Cái này đã được Chúa Jesus chứng minh hơn 2000 năm trước rồi, ụ ẹ cái thằng quỷ Satan, đừng có nghe người ta hù dọa, mày mà làm chuyện xấu mày sẽ xuống địa ngục, mê gái coi phim sex mày sẽ xuống địa ngục. Nếu mà vậy tui đảm bảo địa ngục giải tán lâu ùi vì còn gì có chỗ nữa mà giam ai 3crisp3. Hơn 2000 năm trước thằng ba xạo Satan nó đưa Chúa Jesus lên nói nó bảo: "If you stand on your knee and give me your respect, i will give you all the world3aha3". Cái xong nó mới dứt lời Chúa Jesus dòm thẳng mặt nó bảo : "You suck! Talking shit! How fuck can you give me what you don't have. All the universe belongs to my Father. Get out3curse3 ". 
 
Đó thấy rõ ràng là chúng ta luôn được Đấng Toàn Năng nhân từ che chở nên ko có gì mà phải sợ địa ngục hết, địa ngục là cái gì? Hell can kiss my @ss. 
 
P/s: Cứ tiếp tục post gái gú tiếp đi, ủng hộ mem nào làm cảm tử quân post JAV cho ae xem, ae sẽ cầu chúc cho người đó mọi điều tốt đẹp. Chắc có đứa dọc tới đây thế nào cũng rủa thầm :"Dm, thằng l này sẽ xuống địa ngục". Xin lỗi nha, tao ko có xuống đâu, tại vì loài người là hình tượng của Thượng Đế, loài người mà thích giỡn thì Thượng Đế cũng thích giỡn vậy thôi. Riêng tôi , tôi ko nghĩ Thượng Đế là 1 người nghiêm khắc đâu. Tui nghĩ Thượng Đế là người cực kỳ nhân hâu, tốt bụng và vui tính 3crisp3
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)