Người mẫu - hoa hậu 2010-08-14 16:36:52

Đặng Thị Ngọc Hân đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010!


[size=2][/size]

[size=1][size=2]Với vẻ đẹp và phần thi ứng xử thuyết phục ban giám khảo, cô đã trở thành tân hoa hậu Việt Nam - Biểu tượng sắc đẹp mới mang đậm hồn Việt.[/size][/size]
Và cuối cùng, đại diện sắc đẹp mới của Việt Nam năm nay chính là Đặng Thị Ngọc Hân. Với câu trả lời gọn ghẽ về sứ mệnh của một đương kim Hoa hậu - người phải hội tụ cả vẻ đẹp nội tâm lẫn tinh thần, tích cực chung tay góp sức trong các hoạt động xã hội, từ thiện, Ngọc Hân đã thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo. Cô đã trở thành người đẹp may mắn đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2010.


[justify]







Đặng Thị Ngọc Hân


Với chỉ số hình thể 83-64-93, và vẻ đẹp hiên đại dễ gần, cô đã rất nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua và vương miện Hoa hậu hoàn toàn xứng đáng với Ngọc Hân. Hiện tại Ngọc Hân đang theo học ngành thiết kế thời trang tại trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp.Ở ngôi vị Á hậu 1 là Vũ Thị Hoàng My, Á hậu 2 là Đặng Thị Thuỳ Trang.


Vũ Thị Hoàng My đạt giải Á hậu 1


Đặng Thuỳ Trang đạt giải Á hậu 2


Nhìn lại đêm thi, bắt đầu từ 20h tối nay (14/7), đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010 đã chính thức diễn ra. đêm chung kết, hay nói cách khác đích đến cuối cùng của cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Việt Nam kéo dài từ hơn một tháng trở lại đây. Được tổ chức tại sân khấu nhạc nước tại Tuần Châu, có thể nói rằng sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2010 là sân khấu hoành tráng và hùng vĩ nhất trong các cuộc thi Hoa Hậu từ trước đến nay, với 4 màn hình Led cực lớn giúp tạo được nhiều sân khấu khác nhau, phù hợp với từng màn trình diễn.

Trải qua những phần trình diễn "truyền thống" là áo dài, áo tắm và dạ hội. Các thí sinh toả sáng với vẻ tự tin và phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Dường như dưới sự chỉ dẫn tận tình của các chuyên gia, các thí sinh đã tiếp thu rất hiệu quả và thể hiện rất tốt. Những người đẹp lọt Top 20 của năm nay đều khiến khán giả hài lòng. Bởi toàn bộ trong số đó đều là những gương mặt nổi bật từ các vòng ngoài, được báo chí "săn đón" nhiệt tình và chiếm được tình cảm từ khán giả.

Tiếp tục là phần trao giải những danh hiệu đặc biệt, bao gồm: "Người đẹp biển" Nguyễn Thị Loan, "Người đẹp tài năng" Nguyễn Phạm Bích Trâm, "Người đẹp có gương mặt khả ái" Huỳnh Bích Phương, "Người đẹp thân thiện" Nguyễn Bảo Ngọc, "Người đẹp được bình chọn nhiều nhất" - một lần nữa lại là Huỳnh Bích Phương, không quá lạ lùng bởi từ những vòng ngoài, Bích Phương đã gây ấn tượng manh với khán giả bởi vẻ đẹp hiện đại và phảng phất hồn Việt của cô.

Nhưng bất ngờ và quá "sốc", tới Top 10 lại không có tên của Huỳnh Bích Phương - gương mặt được đánh giá là rất tiềm năng với ngôi vị Hoa hậu. Điều này khiến cho gần như toàn bộ khán giả tiếc nuối, hơn cả là cô còn đạt danh hiệu "Người đẹp được yêu thích nhất".

5 người đẹp may mắn được lọt vào top 5 bao gồm: Nguyễn Thị Loan, Đặng Thị Thuỳ Trang, Nguyễn Bảo Ngọc, Đặng Ngọc Hân và Vũ Thị Hoàng My . Mang tâm lý vô cùng hồi hộp khi chính họ sẽ là những người có cơ hội được đội chiếc vương miện cao quý, trở thành biểu tượng sắc đẹp mang đậm hương sắc Việt. Nhưng trước đó, việc đối diện trực tiếp với những câu hỏi của ban giám khảo mới là bước quan trọng. Đây là phần hấp dẫn nhất và cũng dc khán giả mong chờ nhất.

Hai thí sinh đầu tiên, Nguyễn Thị Loan : "Bạn có thể nói gì về thủ đô yêu quý nghìn năm Thăng Long - Hà Nội?", Phạm Thuỳ Trang: "Nếu bạn đăng quang Hoa hậu, sau niềm vui thì điều lo lắng của bạn là gì?". Có lẽ vì quá run và hồi hộp nên phần trả lời của cả hai không được lưu loát và rõ nghĩa cho lắm. Tới Nguyễn Bảo Ngọc: "Phẩm chất nào của người phụ nữ Việt Nam khiến bạn cảm thấy tự hào nhất?" - cô trả lời khá tốt về đức hy sinh của người phụ nữ Việt và được khán giả cổ vũ nhiệt tình. Còn với Đặng Thị Ngọc Hân: "Theo bạn, sứ mệnh của một hoa hậu là gì?", Vũ Thị Hoàng My: "Bạn biết gì về Hạ Long".

Tiếc cho Nguyễn Thị Loan ghê
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)