Ôtô - xe máy 2011-08-08 04:29:00

Dàn xe sang 'hầm hố' dự đám cưới 16 tỷ đồng


[size=3]Dàn xe sang 'hầm hố' dự đám cưới 16 tỷ đồng[/size]


Mới đây, thông tin về một đám cưới đại gia hàng chục tỷ đồng với dàn xe sang Maybach, Rolls-Royce, Jaguar tại Nam Kinh, Trung Quốc đang gây rúng động cộng đồng mạng.





"Đến hẹn lại lên", ngay trước lễ hội Thất tịch (7/7 âm lịch), các cặp uyên ương Trung Quốc lại phá cách, nghĩ ra “trăm phương ngàn kế” để tô hồng cho tình yêu của mình. Và đám cưới siêu xa xỉ này cũng là một trong những sự kiện diễn ra ngay trước mùa lễ hội.



Xe Maybach sang trọng dùng để rước dâu.

Theo người đăng tải bài viết này, đám cưới được tổ chức tại khách sạn Kim Lăng, Nam Kinh vào ngày 5/8 vừa qua. Điều khiến nhiều cư dâng mạng bàng hoàng là mức chi phí tổ chức được đồn đoán lên tới hơn 5 triệu NDT (tương đương 16 tỷ đồng).

Hàng loạt dàn xe sang với chiếc Maybach đón râu được trang hoàng theo phong cách sang trọng, hội trường bố trí lung linh, thậm chí có cả xe của CCTV tới quay phim khiến dư luận phải “ngả mũ” thán phục mức độ chịu chơi của đôi tân lang, tân nương này.



Trong đoàn xe sang đậu trước đại sảnh còn có xe của đài truyền hình CCTV.

Cũng theo chủ nhân bài viết này, hội trường tổ chức tiệc cưới có diện tích 1.000 m2, dàn nhạc sống sôi động, nhiều minh tinh xuất hiện để góp vui. Ngoài Maybach, những xế sang như Rolls-Royce, Jaguar cũng nườm nượp xuất hiện trước khu đại sảnh.

Các nữ nhân viên lễ tân đứng dàn hàng trên hành lang đon đả đón khách. Người này cũng tiết lộ, mọi vật dụng phục vụ cho buổi tiệc, từ đũa, bát, thìa, cốc chén, tới ghế ngồi và dàn âm thanh ánh sáng đều được nhập về từ Thượng Hải.



Hàng dài các nhân viên lễ tân xinh đẹp đứng đón khách.

Theo xkb.com, tiệc cưới có sự xuất hiện và tham gia biểu diễn của các các ca sĩ Mao A Mẫn, Thái Quốc Khánh, Đổng Văn Hoa…Được biết, catse cho những ngôi sao này đều từ 150.000 – 200.000 NDT (tương đương 480 triệu – 640 triệu đồng).



Không gian hội trường trang hoàng lộng lẫy, có sức chứa 700 thượng khách.

Chú rể họ Chu là quý tử trong một gia tộc chuyên kinh doanh rượu và than tại Nam Kinh. Cô dâu là nghệ sĩ, người Giang Ninh, gia đình cũng làm kinh doanh. Tiệc cưới do nhà trai chủ trì và thuê hai công ty tổ chức đám cưới chuyên nghiệp tại Bắc Kinh và Nam Kinh cùng phối hợp tổ chức.

Được biết, hội trường có sức chứa lên tới 700 người. Ngoài ra, nhà trai còn bao thầu hơn 200 phòng trong khách sạn này để thuận tiện cho các thượng khách nghỉ ngơi qua đêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)