Nhạc 2009-10-02 07:59:50

Đan Trường trong đêm nhạc gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung


Các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Quang Vinh, Cao Thái Sơn, Arika Phan… sẽ cùng góp mặt trong chương trình ca nhạc
Rực rỡ ngàn sao mừng Trung Thu và gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung. Chương trình được bắt đầu vào lúc 20h ngày 3/10/2009, tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (291 CMT8, Q.10, TP.HCM).

Đặc biệt, ca sĩ Đan Trường sẽ có 30 phút để trình diễn những ca khúc từng làm mưa làm gió một thời của mình. Anh không chỉ là điểm nhấn của đêm diễn mà còn hứa hẹn sẽ thỏa lòng mong muốn của các fan, khi sẽ hát theo yêu cầu ngay tại sân khấu.




Đàm Vĩnh Hưng cũng góp vui bằng giọng ca mạnh mẽ, phong cách biểu diễn rất “lực”. Sau liveshow Người tình, anh đang bắt tay vào để chuẩn bị cho một liveshow lớn nhất trong năm sẽ diễn ra vào tháng 11, vì thế, thời gian này vừa để anh chuẩn bị, vừa để anh giới thiệu những bản nhạc remix sôi động nhất của mình.

Đêm "Rực rỡ ngàn sao" cũng đánh dấu sự trở lại của các chàng trai Vpop. Ca sĩ Việt Quang, Ưng Hoàng Phúc hát những ca khúc trong album đánh dấu việc rời khỏi Wepro và phát triển con đường ca sĩ độc lập, Lê Hiếu vẫn đi theo con đường hát nhạc tình ca với những bản ballad nhẹ nhàng và sâu lắng. Đăng Khôi trở về từ Liên hoan âm nhạc Hàn Quốc. Cao Thái Sơn không để lỡ cơ hội để thể hiện các ca khúc mới nhất trong single nhạc Dance bằng tiếng Anh vừa phát hành. Akira Phan sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả, không chỉ ở bản “hit” Mùa đông không lạnh mà còn ở khả năng “làm trò” của anh trên sân khấu.
Các ca sĩ hotboy Wanbi Tuấn Anh, Noo Phước Thịnh, Phi Trường Idol sẽ trình làng liên khúc Những chàng trai đẹp với các ca khúc sôi động nhất của từng người. Các “công chúa teenpop” cũng không kém cạnh với Lương Bích Hữu, Bảo Thy, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Trương Quỳnh Anh, Yến Trang. Các ca sĩ này, ngoài việc thể hiện những ca khúc đang được nhiều người khán giả yêu thích. Họ còn hát những giai điệu về trung thu rộn rã và vui tươi.

Đêm ca nhạc “Rực rỡ ngàn sao” được thực hiện bởi đạo diễn Thuận Hải. Sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng, mang đậm màu sắc, vui tươi của không khí tết Trung thu. Trong từng tiết mục biểu diễn luôn có sự hỗ trợ của kỹ xảo chuyển động màn hình led. Chương trình bắt đầu vào lúc 20h ngày 03/10/2009, tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, 291 đường CMT8, quận 10. Điện thoại liên hệ: 083 8620 620.

Thành Trung
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)