Sao Việt 2013-01-15 07:42:56

Đan Trường hóa thành siêu nhân đẹp chai tại ZMA.


 Đó là ý tưởng táo bạo của đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho đêm gala trao giải Zing Music Awards sẽ diễn ra vào ngày 21.1.2013 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).
Theo ban tổ chức Zing Music Awards 2012 vào tối 11.1, đêm gala trao giải năm nay sẽ do đạo diễn âm nhạc Đức Trí và đạo diễn chương trình Phạm Hoàng Nam đảm nhiệm.
“Tôi muốn có một lễ trao giải âm nhạc khác biệt nhất so với các lễ trao giải trước đây tổ chức tại Việt Nam”, đạo diễn Phạm Hoàng Nam chia sẻ.
Vị đạo diễn này cho biết anh đã “chán” những hình ảnh quen thuộc trong các lễ trao giải trước đây. Chính vì thế, đêm gala trao giải Zing Music Awards 2012 sẽ hạn chế tối đa cảnh nghệ sĩ xếp hàng lên nhận giải khi xướng tên, thay vào đó sẽ là kịch bản được dàn dựng mới lạ và độc đáo ở từng hạng mục khác nhau.
Các màn trao giải này sẽ được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và MC Trấn Thành “song kiếm hợp bích” giới thiệu đến khán giả theo một cách đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đảm nhiệm vai trò MC của một lễ trao giải lớn.
Ngoài ra, theo tiết lộ của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nam ca sĩ Đan Trường sẽ đóng góp một tiết mục khá đặc biệt khi hóa thân thành… siêu nhân bay từ trên cao xuống sân khấu.

Bên cạnh các ý tưởng về mặt dàn dựng, không thể không nhắc đến đạo diễn âm nhạc Đức Trí với sự sắp xếp, phối hợp các ca khúc theo tiêu chí phản ánh toàn cảnh thị trường âm nhạc trực tuyến trong năm qua.
Trong đêm gala trao giải, khán giả sẽ được thưởng thức màn kết hợp độc đáo giữa bộ ba Bảo Anh, Tiêu Châu Như Quỳnh và Ái Phương trong ca khúc Proud Mary của John Fogerty, tiết mục phối mới ca khúc kinh điển của nhạc sĩ Phạm Duy, màn song ca của Đức Tuấn và Kimmese, phần trình diễn ca sĩ Hồng Nhung do nhạc sĩ Đức Trí đích thân đệm đàn…
Tùng Dương cũng sẽ xuất hiện trong chương trình với một tiết mục với phần múa minh họa lấy cảm hứng từ sự đặc sắc của văn hóa dân tộc miền núi Bài ca trên núi (sáng tác Nguyễn Văn Thương).
Hai ca sĩ trẻ Đông Nhi và Noo Phước Thịnh sẽ có màn trình diễn “đối kháng” luân phiên thú vị với 6 ca khúc quen thuộc, được giới trẻ yêu thích.
Đêm gala trao giải còn quy tụ gần 300 nghệ sĩ, người đẹp của làng giải trí Việt từ những nhạc sĩ kỳ cựu như Dương Thụ, Lê Quang, Đức Trí… cho đến các ca sĩ Đan Trường, Hồng Nhung, Phương Thanh, Tùng Dương… người đẹp Mai Phương Thúy, Diễm Hương, Thúy Hạnh, Xuân Lan… và các diễn viên Việt Trinh, Ngô Thanh Vân, Trần Bảo Sơn…
Giải Zing Music Awards 2012 sẽ trao cho 21 hạng mục, trong đó có 6 giải thuộc về nghệ sĩ và 15 giải thuộc về tác phẩm.
Các giải thưởng do cộng đồng trực tuyến, báo chí, hội đồng nghệ thuật bình chọn và căn cứ vào các chỉ số nghe, bình luận, chia sẻ trên mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)