Sao Việt 2013-01-16 13:30:39

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook


[size=6]Vợ chồng Lưu Hương Giang 'tự sướng' khi đi ăn, Lương Mạnh Hải cười thả ga bên cạnh Phương Thanh, Nathan Lee.[/size]

Nhân dịp sinh nhật mình, ca sĩ Mỹ Tâm đăng một bức ảnh chụp bánh gato với dòng chữ "Happy birthday to Mỹ Tâm". Các fan hào hứng gửi tới "họa mi tóc nâu" những lời chúc tốt đẹp nhất.

Ca sĩ Minh Hằng chia sẻ bức ảnh chụp vui vẻ cùng Ông Cao ThắngĐông Nhi và một vài người bạn nhân dịp sinh nhật Ông Cao Thắng. "Bé Heo" cũng chúc tình cảm của nam ca sĩ với Đông Nhi luôn mặn nồng.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khoe ảnh "tự sướng" cùng bà xã Lưu Hương Giang khi đi ăn trên phố tại Singapore và chú thích: "Tây ba lô".

Trong một bức ảnh mà người mẫu Nathan Lee chia sẻ trên Facebook, nam diễn viên Lương Mạnh Hải cười thả ga bên cạnh Nathan, ca sĩ Phương Thanh và siêu mẫu Phương Mai khi bốn người tham gia một chương trình truyền hình.

Bức ảnh "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh với chú thích: "Đi mua hoa về trang trí spa nào" được "like nhiệt tình".

Giữa trận mưa lớn, trong khi ai cũng tìm chỗ trú, một cô gái đã dùng ô của mình để che cho ông lão tàn tật đang loay hoay giữa đường, không ngại việc bản thân cô cũng ướt sũng nước.

Khi ngủ, rái cá nắm tay nhau để khỏi bị nước cuốn đi.

"Thông minh mà không tham vọng thì chẳng khác nào chim không có cánh".

Một hành động cao thượng trong tình yêu.

"Tôi là" chính là hai từ có sức mạnh lớn nhất, nhưng sức mạnh đó phụ thuộc vào việc bạn hoàn thiện câu nói đó như thế nào.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)