Sao Việt 2013-02-06 03:34:05

Đàn ông Việt có giỏi yêu khôn như Tuấn Hưng?


Tuấn Hưng có tài tán gái. Các người yêu của anh toàn chân dài, người mẫu, hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng…. Đàn ông Việt nào cũng ao ước được yêu khôn như Tuấn Hưng. Vừa được yêu vừa được tiếng hâm nóng tên tuổi.

Yêu toàn chân dài, người mẫu, hoa hậu nổi tiếng

Tuấn Hưng có trong mình dòng máu hào hoa, lãng tử, cộng thêm chút chất chơi của con trai xứ Hà thành. Nét riêng của anh chính là ngoại hình quyến rũ, khuôn mặt nam tính, lại được trời phú cho chút tài năng đặc biệt là giọng hát da diết chuyên “đặc trị” những bản nhạc não tình - loại nhạc mà bất kỳ cô  gái nào một lần nghe qua cũng bị quyến rũ…

Một Tuấn Hưng hấp dẫn và đào hoa, và chẳng phải ngẫu nhiên người ta sếp anh ở vị trí số một trong số những quý ông đa tình và sát gái nhất showbiz Việt. Hơn nữa, đó là những người đẹp và những tên tuổi lớn trong làng showbiz Việt như Thanh Thảo, Thân Thúy Hà, Vũ Thu Phương, Hồ Ngọc Hà, Hồng Quế, Minh Hằng, Hương Baby….

Có thế nói danh sách người xưa của Tuấn Hưng đã dài hàng cây số và không đếm xuể và đặc biệt toàn gái xinh và giỏi. Có thể nói Tuấn Hưng có tài tán gái mà bất kỳ đàn ông Việt nào cũng mơ ước.

Tuy đã hơn 30 tuổi, chưa lập gia đình, nhưng Tuấn Hưng vẫn luôn thu hút được sự yêu thích của các khán giả nữ bởi giọng hát và ngoại hình nam tính của mình. Tên của anh luôn nằm trong những danh sách các chàng trai mong muốn được "hẹn hò" nhất của những fan nữ Việt Nam.


Múa miệng như múa kiếm, không ngần ngại trao hôn

Một trong những nguyên nhân khiến cho Tuấn Hưng trở nên rất hấp dẫn trong lòng phái nữ là bởi vì anh có dung mạo nam tính cộng với việc anh thường dành tặng họ những lời có cánh, thậm chí còn không ngần ngại viết cả bài hát để thổ lộ lòng mình… Có thể nói tài tán gái của Tuấn Hưng thật giỏi.

Sau khi chia tay Thân Thúy Hà, Tuấn Hưng thổ lộ: “Tình yêu mà, làm sao biết trước chuyện gì sẽ xảy ra. Trong tình yêu này tôi nghĩ tôi là người có lỗi rất nhiều, tôi không biết giữ và nâng niu cái mình đang có”. Với lời lẽ ngọt ngào như vậy thì dù Thân Thuý Hà có đau khổ đến mấy chắc cũng thấy được an ủi phần nào.

Mối tình với Hồ Ngọc Hà cho Tuấn Hưng những cảm xúc lãng mạn. Sau khi chia tay, Tuấn Hưng có viết ca khúc Vẫn nhớ 2 tặng Hà Hồ.

Với Vũ Thu Phương, Tuấn Hưng luôn tung những lời có cánh: Với tôi thì Phương là một người con gái rất tốt và đàng hoàng…. Phương cũng là người con gái duy nhất khiến tôi tin là vẫn còn có những người con gái tốt khác. Vì chưa có một ai mà chăm sóc và lo lắng cho tôi như cô ấy".




Yêu khôn như Tuấn Hưng



Những cái tên đình đám trong showbiz Việt như Thanh Thảo, Lệ Quyên và thậm chí là Mỹ Tâm, Minh Hằng… cũng từng lướt qua trái tim Tuấn Hưng khi anh chàng này lên báo chia sẻ cảm nghĩ, cảm xúc về họ.

Cùng nhau xuất hiện trong bộ phim Cho một tình yêu, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm đã có thời gian dài bên nhau ở Hội An. Vào vai  là người yêu trên phim song khi phát biểu với báo chí Tuấn Hưng không ngại dành cho Mỹ Tâm nhưng lời có cánh, thậm chí anh không ngại bày tỏ mong ước: “Có được một người vợ như Mỹ Tâm”.

Khi được hỏi về cô gái trong mơ của mình, Tuấn Hưng không ngại ngùng bày tỏ: “Cô gái ấy chính là Minh Hằng”. Minh Hằng là cô gái đẹp, thông minh, đáng yêu, vui tươi nhưng rất nhẹ nhàng, gợi cảm…

Và cách đây không lâu, anh lại gây xôn xao dư luận với cuộc tình ngắn cùng chân dài Hồng Quế. Theo nhiều nguồn tin, ca khúc Tìm lại bầu trời chính là món quà cuối cùng anh dành tặng cuộc tình này.

Mới đây nhất, khi có tin đồn yêu Ngân Khánh, Tuấn Hưng cũng giành những lời có cánh với cô ca sĩ này: "Theo cảm nhận của tôi thì Khánh là cô gái dịu dàng, xinh đẹp, dễ thương và đóng phim cũng rất ổn".

Với những lời có cánh cộng với những hành động đẹp, bất kỳ cô gái nào từ nổi tiếng đến không nổi tiếng đều say nắng Tuấn Hưng.

Nói về bạn gái Thu Hương, Tuấn Hưng cho biết Hương là một cô gái thông minh, hiểu biết và tử tế. "Điều làm tôi cảm thấy ngọt ngào nhất của cô ấy chính là cách cô ấy luôn làm tôi an tâm trong mọi chuyện. Đã lâu rồi tôi mới có cảm giác này!", Tuấn Hưng cho biết. Hay "Cô ấy chính là người xoa dịu những mệt mỏi và lo lắng trong tôi. Những ngày đi diễn xa nhà, tôi yên tâm hơn khi có cô ấy luôn thăm hỏi và chăm sóc bố mẹ thay tôi".

Không những thế Tuấn Hưng không ngần ngại trao những nụ hôn nồng nàn lãng mạn cho các người đẹp. Điều này khiến bao cô gái chết mê chết mệt.

Vừa được yêu vừa được danh

Trong mọi thủ đoạn để sao Việt PR để đánh bóng tên tuổi như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, chụp ảnh nude, khoe biệt thự xe sang thì lấy chuyện tình yêu ra làm PR là cách an toàn và hiệu nhất. Người đầu tiên phải kể đến Tuấn Hưng. Tuấn Hưng không cần khoe của, không cần phát ngôn gây sốc…. anh chỉ yêu  là tên tuổi anh hâm nóng trên mặt báo.

Các cuộc tình của Tuấn Hưng luôn là chủ đề hot trên mặt báo và tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông - đặc biệt là sau khi họ chia tay. Tên tuổi Tuấn Hưng luôn nóng hôi hổi trên mặt báo.  Đặc biệt, các câu chuyện tình của Tuấn Hưng rất là cuốn hút và khiến khán giả tò mò. Có mở đầu, có tình tiết và có kết thúc hệt như trong những bộ phim.

Kèm theo đó là những thông tin về những liveshow, những MV , những sản phẩm, hoạt động mới của Tuấn Hưng cũng được khán giả biết tới.

Có thể mỗi khi tán gái, Tuấn Hưng được lợi đôi đằng. Vừa được yêu vừa được PR hiệu quả và bảo vệ được danh tiếng của mình.

Độc Bắc Lưu


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)