Tâm sự - chia sẻ 2011-03-10 11:58:41

Đàn ông và những điều thầm kín


Dù tỏ ra mạnh mẽ nhưng cánh mày râu lại cũng có những nỗi sợ mà không dễ gì họ thú nhận trước bạn.








Anh thích được âu yếm: Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác được nằm trong vòng tay ai đó để thưởng thức một bộ phim hay cùng nghe một ca khúc lãng mạn.





Anh nghĩ mình rất tuyệt trên giường: Dù có thể phạm một số sai lầm trong chuyện chăn gối nhưng rõ ràng chúng tôi vẫn là những người rất tự tin.



Say xỉn một chút cũng hay: Rượu làm thay đổi cô ấy, khiến cô ấy trở nên mạnh mẽ và thú vị hơn. Đó là điều khiến chúng tôi thích thú được khám phá.




Trang điểm đậm cũng khiến anh choáng ngợp: Chúng tôi luôn ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên, nhưng cũng thật khó cưỡng trước một cô gái biết trang điểm thêm quyến rũ.



Anh cảm thấy áp lực khi nghĩ về hôn nhân: Cảm giác trách nhiệm về một gia đình với những đứa nhỏ luôn khiến chúng tôi ngần ngại khi nghĩ về đám cưới.

Anh chỉ muốn được ở một mình sau một đêm ân ái: Vì lúc đó, cái bụng cồn cào, thân thể mệt rã rời chỉ khiến chúng tôi dễ hành động ngu xuẩn.


Em không bao giờ hiểu được niềm đam mê thể thao: Dù có vô số phụ nữ thích thể thao nhưng chúng tôi chắc chắn đam mê của họ sẽ không thể nào bằng chúng tôi.

[size=4]
[/size]



















Em không phải là người duy nhất nghiện mua sắm: Mỗi khi mặc một chiếc áo đẹp, chính chúng tôi cũng cảm thấy tự tin hơn.
[size=2][/size]

































Âu yếm trong phòng tắm thật nguy hiểm: Chúng tôi sợ bị ngã, sợ trơn trượt ở một nơi đầy nước và xà phòng.






Thỉnh thoảng anh nghĩ em thật điên rồ, nhưng chỉ để mọi chuyện trở nên dễ chịu hơn với anh: Đôi khi những hành động của phụ nữ gây áp lực cho chúng tôi, khiến chúng tôi chỉ muốn một ngày trốn tránh họ và rồi sau đó gặp lại.

Anh sợ phải cam kết: Đính hôn hoặc việc gì đó tương tự khiến chúng tôi nghĩ rằng mình đang bị khống chế và chúng tôi không có quyền được gặp gỡ người khác.

Tự tin là chìa khóa trong phòng ngủ: Điều khiến cánh đàn ông chúng tôi e ngại là những cô nàng luôn tỏ ra nhút nhát, sợ sệt khi trên giường.

Anh không thích những câu chuyện về sex: Dù cũng có đôi lần chúng tôi bàn luận với bạn bè nhưng nghe những câu chuyện bậy bạ đó từ người bạn gái không khiến chúng tôi thích thú.






Anh ghen vì cảm thấy không an toàn: Hầu hết đàn ông chúng tôi đều cảm thấy ghen khi thấy mình không đủ đáp ứng cho chị em và sợ rằng họ sẽ lọt vào tay người khác.

Anh ghét phải thấy em cố gắng trở thành một người bạn trai: Chúng tôi không thích những cô nàng cố gia nhập vào những câu chuyện của cánh mày râu và tỏ ra hiểu biết.

Anh luôn chú ý những gì em mặc: Có thể chúng tôi không bao giờ nói ra nhưng trang phục trên người phụ nữ luôn khiến chúng tôi để ý.



Anh cũng hay giả vờ: Thỉnh thoảng chúng tôi có thể tán tỉnh một nhóm các nàng xinh đẹp, nhưng thực tế chúng tôi sẽ kết đôi với một nàng mà chúng tôi tỏ ra ít chú ý nhất trong nhóm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)