Tin tức - pháp luật 2012-11-26 12:23:11

Đâm vợ 8 nhát vì không được 'yêu'


Nhiều lần đòi vợ cho ân ái, nhưng đều bị từ chối, còn dọa ly hôn, Lợi tức giận đâm nhiều nhát khiến vợ bất tỉnh.

Ngày 26/11, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM, đã chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt tuyên giảm án từ 12 xuống 10 năm tù cho Nguyễn Văn Lợi (27 tuổi, quê Vĩnh Long) về tội Giết người. Theo HĐXX, hành vi của Lợi là rất nguy hiểm, tuy nhiên hậu quả gây ra có phần bị ức chế, đã ăn năn hối cải, hoàn cảnh gia đình khó khăn… nên giảm một phần hình phạt.


Bị cáo Lợi tại tòa. Ảnh: Bình Nguyên.


Theo bán án sơ thẩm, Lợi và chị Năm kết hôn năm 2004 và có một con chung. Trong thời gian chung sống, giữa 2 vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Mỗi lần vợ chồng cự cãi, Lợi lại lấy dao ra mài nhằm đe dọa cho chị Năm sợ hãi.

Đến đầu tháng 4, chị Năm lên TP HCM làm công nhân, còn Lợi ở nhà đi làm thuê nuôi con. Ngày 29/4, chị về nhà thăm con. Lâu ngày không được gần gũi vợ, người chồng nhiều lần ra tín hiệu đòi được "yêu" nhưng đều bị chị từ chối và đòi sẽ ly hôn. Tức giận, Lợi xuống bếp lấy dao đem vào phòng ngủ cho vợ thấy nhằm dọa cho chị sợ để được ân ái.

Nửa đêm, anh tiếp tục ra tín hiệu cho vợ, nhưng chị bỏ đi ra ngoài. Lúc này, Lợi không kiềm chế được nên lấy dao chạy theo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người vợ. Nghe tiếng chị Năm kêu cứu, người anh trai nhà kế bên chạy sang phá cửa giải cứu. Bị hại được đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn thoát chết, nhưng để lại thương tật 12%.

Đầu tháng 9, TAND tỉnh Vĩnh Long đã xử sơ thẩm tuyên phạt Lợi 12 năm tù về tội Giết người. Bị cáo đã có đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)