Nhạc 2009-10-21 09:36:00

Đàm Vĩnh Hưng "kéo" Dương Triệu Vũ xuống Thủ Đức


Hai anh í xuống tận Thủ Đức để làm gì thế nhỉ? Có phi vụ gì đặc biệt chăng?
Một thông tin cực hot dành cho các bạn sinh viên tại TP.HCM đây! Vào ngày 27/10 sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ sẽ góp mặt trong đêm nhạc “Chào Tân Sinh Viên 2009” do Mạng xã hội Zing Me phối hợp với Nhà Văn Hóa Sinh Viên tổ chức tại Ký Túc Xá ĐH Quốc Gia Quận Thủ Đức. Đến với chương trình lần này, các bạn sẽ tha hồ được chứng kiến Mr. Đàm “quậy” như thế nào với sinh viên, bật mí là màn phối hợp vô cùng đặc biệt của anh í cùng với chàng ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ hứa hẹn sẽ nổ tung cả sân khấu đấy nhé!


Cùng được gặp gỡ Mr. Đàm


Và ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ


Mặc dù thời gian gần đây “Đàm tướng quân” – nickname của Mr. Đàm trên Zing Me đang rất bận rộn với những dự án riêng, nhưng khi nhận được lời mời tham gia vào chương trinh “Chào tân sinh viên 2009” của Zing Me, anh í đã gật đầu đồng ý ngay lập tức. Chia sẻ với chúng tớ, Mr. Đàm cho biết sau khi tạo dựng được thương hiệu riêng “sinh viên họ Đàm”, anh í rất ấn tượng với sự cuồng nhiệt của các bạn sinh viên trẻ và sẽ không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để được “bùng nổ” cùng các bạn ấy.

Chính vì vậy mà vào ngày 27/10 sắp tới, Mr. Đàm sẽ hát và cùng “cháy” với hơn 10.000 sinh viên trong suốt một tiếng đồng hồ trình diễn trên sân khấu, đây cũng chính là thời gian trình diễn “lâu” nhất mà Zing Me ưu ái danh cho anh Hưng nhà mình. Không chỉ thể hiện lại những ca khúc hit nhất gắn liền với tên tuổi của “Đàm tướng quân”, anh í cũng sẽ gửi tặng các bạn sinh viên những bài hát mới nhất, đảm bảo những ai tham gia chương trình này sẽ được thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn khi được tận mắt chứng kiến Mr. Đàm “bốc lửa” hết mình trên sân khấu.


Ngoài ra, “Búp bê” Thanh Thảo thì khỏi phải nói, teen cũng biết độ “sung” của búp bê trên sân khấu với những ca khúc sôi động ra sao rồi, đúng không nào? Và tất nhiên, show diễn lần này chắc chắn chị Thảo cũng không bỏ lỡ cơ hội được “quậy” với các bạn sinh viên!

Không hề kém cạnh so với “Búp bê”, Lệ Quyên sau khi quyết định chuyển vào Sài Gòn để phát triển sự nghiệp được năm tháng, cô nàng đã không ngần ngại nhận lời tham gia ngay “Chào tân sinh viên 2009”, bởi Lệ Quyên vốn là một sinh viên của trường ĐH Văn Hóa Hà Nội mà, chị ấy hiểu rằng sinh viên rất cần những sân chơi mang tính giải trí và bổ ích như thế.



Chưa hết đâu nhé, chàng ca sĩ hải ngoại cực kỳ điển trai - Dương Triệu Vũ lần đầu tiên tham gia biểu diễn tại Việt Nam cũng vô cùng háo hức khi tham gia chương trình này. Tuy thường xuyên lưu diễn tại hải ngoại nhưng anh chàng vẫn rất chăm theo dõi tin tức và tình hình âm nhạc tại quê nhà, không những thế, anh chàng cũng là một “updater” không hề thua kém các teen khi vẫn thường xuyên lên Zing nghe nhạc và tham gia vào mạng xã hội Zing Me để cùng giao lưu với fans hâm mộ. Chắc chắn khi thưởng thức màn trình diễn của Dương Triệu Vũ, các bạn sinh viên nữ sẽ “chết đứ đừ” với giọng hát cực ấm và gương mặt vô cùng baby của anh chàng.

Ngay lúc này đây, đêm nhạc“Chào tân sinh viên 2009” đang rất “nóng” khi được các teen náo nức tham gia thảo luận ngay trên website dành riêng cho các bạn sinh viên, tại địa chỉ http://sinhvien.me.zing.vn/. Do tích hợp với Zing Me nên khi tham gia vào “ngôi nhà nhỏ” này, các bạn còn có thể tham gia vào mạng xã hội và được cung cấp các thông tin cực kỳ hữu dụng, cần thiết đối với mỗi sinh viên. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay xí ngay cho mình một chỗ để tham gia chương trình đi nào. Ngoài lượng vé mời mà Zing đã gửi tặng cho các trường ĐH trong khu vực TP thì các bạn sinh viên có thể truy cập vào http://sinhvien.me.zing.vn/ để tự tay đăng ký nhận vé. Số lượng có hạn đó nha, nếu không tranh thủ thì sẽ tiếc lắm đấy!

Các bạn có thể click vào đây để biết rõ hơn cách thức nhận vé nè!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)