Chuyện lạ 2011-04-26 13:33:30

Đám cưới cổ tích của cặp đôi cao 1,2m


[size=2]Cô Zhu Jie, cao 1,2m và người bạn trai có cùng chiều cao, Qin Xueshi đã tổ chức đám cưới như những người lùn trong truyện cổ tích tại công viên trung tâm Đại Liên thuộc tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.[/size]


Cô dâu và chú rể chụp ảnh trong lễ cưới. Ảnh: Chinadaily.
Theo Chinadaily, cặp đôi 23 tuổi có thân hình bé nhỏ này đã hóa thân thành công chúa, hoàng tử người lùn và cử hành hôn lễ trong sự chúc mừng nhiệt liệt của các khách mời. Cô dâu, chú rể đi trên chiếc xe kéo có hình quả bí ngô khổng lồ và diễu hành quanh công viên. Đặc biệt, ngoài bạn bè thân thiết, cô Zhu Jie và anh Qin Xueshi còn mời 100 em bé có hoàn cảnh khó khăn tới dự đám cưới vào ngày 2/4 vừa qua.



Cô dâu được hai chàng trai mặc lễ phục trang trọng dẫn vào đám cưới. Ảnh: Chinadaily.
Cô dâu Zhu Jie cho biết: "Từ nhỏ tôi đã mơ ước được tổ chức lễ cưới như trong truyện cổ tích. May mắn thay, tôi đã tìm thấy được một chàng trai cũng ủng hộ mơ ước đó". Cặp uyên ương này cùng mắc dị tật khi sinh trưởng nên chiều cao và vẻ bề ngoài của họ trong như những học sinh tiểu học. Trong cuộc sống, họ thường bị mọi người coi là những người lùn kỳ quặc. Vậy nên trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời, họ muốn tổ chức một đám cưới thật long trọng và hạnh phúc.



Cặp đôi cùng rung chuông để chính thức bắt đầu lễ cưới. Ảnh: Chinadaily.


Hai người đi trên chiếc xe bí ngô khổng lồ và chụp ảnh cùng những hình nộm ngộ nghĩnh trong công viên. Ảnh: Chinadaily.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)