Tin tức - pháp luật 2013-08-03 07:49:23

Đài Loan: Bỏ đói mẹ già đến chết bị phạt 12 năm tù


[justify]Một người đàn ông ở Đài Loan vừa bị Tòa án tối cao tuyên án 12 năm tù giam vì tội bỏ đói người mẹ già yếu của mình đến chết.
Vụ việc được đưa ra ánh sáng sau khi vợ của tên Chang Chih-chiang gọi cho cảnh sát hồi tháng 8 năm ngoái khi cô này phát hiện bà mẹ chồng mắc bệnh đái đường và bị liệt giường chết trong căn hộ ở phía bắc Đài Loan.

Tên Chang Chih-chiang trước vành móng ngựa

Khi cảnh sát đến nơi, họ phát hiện thi thể gầy còm nặng chưa đến 30 kg của bà cụ đã bị giòi đục khoét trong căn phòng đầy rác rưởi.
Pháp y xác định cụ già 53 tuổi này đã chết hơn một tuần và bà không được ăn bất cứ thứ gì trong ít nhất 5 ngày trước khi chết.
Báo chí địa phương cho biết tên Chang thường dành thời gian chơi game tại các quán Internet và bỏ mặc người mẹ già ốm yếu mặc dù họ sống chung với nhau.
Trong những năm gần đây, tình trạng ngược đãi và bỏ mặc người gia đã gia tăng một cách đáng báo động ở Đài Loan, buộc nhà chức trách phải thông qua đạo luật bỏ tù những người không chịu phụng dưỡng bố mẹ già. Hiện số người già trên 65 tuổi chiếm 10,7% dân số Đài Loan.
 [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)