Tin tức - pháp luật 2011-08-20 13:44:22

Đại gia chơi sang, thuê phòng 270 triệu đồng/ngày


[size=4]Một doanh nhân tỷ phú vừa ký hợp đồng thuê nhà với giá đáng kinh ngạc và đã được coi là đắt nhất ở Anh, trị giá 7.860 bảng Anh (tương đương 270 triệu đồng) mỗi ngày.
[/size]

[justify][size=4]“Đại gia” người Trung Đông giấu tên sẽ được chuyển đến sống trong một căn hộ bốn phòng ngủ sang trọng ở Knightsbridge thuộc thủ đô London (Anh) với giá 55.000 bảng Anh (gần 1,9 tỷ đồng) một tuần.

Mặc dù chi tiết đầy đủ của hợp đồng thuê nhà không được tiết lộ nhưng công ty bất động sản Estates Harrods, quản lý căn hộ đã xác nhận, đó là một trong ba căn hộ đắt nhất ở Lodon gồm Hyde Park, Lancelot Place và The Knightsbridge.



[/size]
[size=4][/size]
[size=4]Một tỷ phú giấu tên đã thuê căn hộ cao cấp bốn phòng ngủ với giá 270 triệu đồng mỗi ngày.[/size]
[size=4]
One Hyde Park là một trong những khu nhà ở sang trọng và đắt nhất thế giới. Năm ngoái, một căn hộ này đã được bán với giá kỷ lục là 140 triệu bảng, cho một chủ nhân mới, người được đồn là đã "đốt" hàng chục triệu bảng vào thiết kế.

Bất chấp các vấn đề đang xảy ra ảnh hưởng tới kinh tế toàn cầu, thị trường nhà ở thượng hạng ở Anh vẫn tiếp tục sôi động. Trong năm qua, giá tiền thuê nhà ở Knightsbridge đã tăng gấp đôi với căn nhà hạng trung mà Harrods Estates quản lý. Dự báo, giá tiền các căn nhà thượng hạng sẽ tiếp tục tăng khi những người giàu nhất thế giới muốn sở hữu một ngôi nhà ở trung tâm London.

Shirley Humphrey, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của công ty Harrods Estates, cho biết: 'Thị trường bất động sản thượng hạng ở London là nơi duy nhất trên toàn nước Anh chứng kiến sự tăng giá trong năm 2011. Chúng tôi thấy nhu cầu không chỉ tăng từ những người mua, mà còn tăng ở cả những người đi thuê, do đó, giá cả tăng liên tục".



[/size]
[size=4][/size]
[size=4]Căn hộ ở Knightsbridge mà tỷ phú Trung Đông đã thuê là một trong ba căn hộ đắt nhất ở Lodon.[/size]
[size=4]

Hiện nay, giá thuê phòng đắt nhất là ở khách sạn Lanesborough, nằm giáp với Knightsbridge và Belgravia, căn hộ Lanesborough - gồm 4 phòng ngủ, 5,5 phòng tắm, một phòng ăn và khu vực tiếp khách có giá 14.000 bảng mỗi đêm (480 triệu đồng/đêm), có kèm lái xe của chiếc Rolls-Royce Phantom.

Công ty Harrods Estates cũng cho biết, tuần trước, một tỷ phú Nga giấu tên đã chi 140 triệu bảng để mua một biệt thự từ thế kỷ 18 ở Oxfordshire. Theo Harrods, 89% số khách xịn của họ là người nước ngoài.






[/size]
[size=4]Nguyên Thảo (theo Daily Mail)[/size]


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)