Sao thế giới 2011-06-08 05:25:12

Daesung được fan Việt và Philippines ủng hộ....


Ắt hẳn, người hâm mộ anh chàng mắt hí ở các nước khác cũng đang lên kế hoạch để tiếp thêm "sức mạnh" cho thần tượng vượt qua scandal này.

[justify]Sau tai nạn xảy ra với thành viên Daesung của Big Bang, có tin đồn rằng anh chàng đã tự nhốt mình trong phòng và từ chối nói chuyện với bất cứ ai, ngay cả người thân trong gia đình. Các VIP (tên FC của Big Bang) trên toàn thế giới đang vô cùng lo lắng về tình trạng tâm lý của Daesung. Trong khi sự thật của vụ tai nạn vẫn đang được phía cảnh sát điều tra, VIPs ở các quốc gia khác nhau đã cùng nhau lên kế hoạch, tổ chức những buổi offline ý nghĩa để ủng hộ cho Daesung.



Được biết, fans của các thần tượng nhà YG tại Philippines đã làm rất nhiều banner với dòng chữ:"Chúng tôi ủng hộ Daesung", kèm theo đó là dải dây màu vàng đeo trên cánh tay của mình. Họ đã cùng nhau tới buổi concert của nhóm 2NE1 ở Philippines và mang tất cả tới đó như muốn "nhờ"2NE1 gửi lời thăm hỏi tới anh chàng mắt hí Daesung. Và công sức của các fan Philippines đã được đền đáp, G-Dragon - trưởng nhóm Big Bang đã đọc được và tweet lên twitter của anh chàng, nói rằng hành động của người hâm mộ quả là ngọt ngào.


Fans Philippines khiến G-Dragon cảm kích trước những hành động ủng hộ Daesung


VIPs ở Việt Nam cũng đã cùng nhau offline một buổi, họ đã để lại lời nhắn ủng hộ Daesung trên một banner rất lớn. Kèm theo đó là rất nhiều hình ảnh Daesung cười tít mắt, như thể muốn thần tượng mình hãy nhanh chóng nguôi ngoai nỗi buồn và nở nụ cười trở lại trên môi.




Fans Việt tổ chức offline ủng hộ Daesung (Nguồn ảnh: Soompi)


Trong khi đó, VIPs Đài Loan đã chụp lại rất nhiều hình ảnh các fan ở mọi lứa tuổi, tất cả đều cầm trên tay lời nhắn nhủ "Daesung cố lên" bằng tiếng Hàn, tiếng Anh và Trung Quốc.






Fans Đài Loan cũng có nhiều cách để ủng hộ thần tượng


Đó là một trong ba quốc gia sở hữu khá nhiều fans của Big Bang nói chung và Daesung nói riêng. Còn ở các nước khác, ắt hẳn các VIPs cũng đang lên kế hoạch ủng hộ thần tượng, mong ngày gặp lạiDaesung với nụ cười quen thuộc của anh.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)