Chuyện shock 2013-05-29 07:10:23

Đã tìm ra mẹ của bé sơ sinh bị vứt vào toilet


[size=7]Đã tìm ra mẹ của bé sơ sinh bị vứt vào toilet[/size]

[size=6]Mẹ của bé sơ sinh bị ném vào đường ống nước thải toilet đã trình diện cơ quan pháp luật, sau vụ giải cứu hi hữu em bé bị mắc kẹt gây phẫn nộ cư dân mạng toàn thế giới ngày hôm qua.[/size]
Vào ngày hôm qua, cảnh sát thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc cho biết đã tìm thấy mẹ của cậu bé sơ sinh bị ném vào đường ống nước thải của toilet. Dẫn lời cảnh sát trên trang Weibo, CNN viết "Chúng tôi mới tìm ra mẹ của đứa trẻ. Cô ta rất hối hận về hành động của mình. Chi tiết cụ thể của vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra."
 
 

Clip giải cứu bé sơ sinh bị mẹ vứt vào toilet - sự việc đang gây bức xúc với cư dân mạng toàn thế giới.


 
Trong khi đó, hãng AFP dẫn lời một cảnh sát cho hay, mẹ của đứa trẻ là 1 cô gái 22 tuổi được giấu tên. Vì mang thai ngoài ý muốn nên bà mẹ này đã nhẫn tâm vứt con vào toilet. Ngoài ra, vị cảnh sát này còn cho biết thêm "Người phụ nữ đó đã có mặt ở hiện trường trong suốt quá trình giải cứu đứa trẻ và sau đó đã thừa nhận cô ta là mẹ của em bé khi chúng tôi thẩm vấn."
 
Hiện, cảnh sát vẫn đang điều tra thêm về vụ án để quyết định xem có truy tố hình sự đối với người mẹ này hay không.
 
Trước đó, em bé nặng 2,5kg đã được giải cứu hôm 25/5 từ ống nước thải chỉ rộng 10cm của toilet ở một khu nhà dân cư. Do nghe thấy tiếng khóc, những người hàng xóm đã chạy sang và phát hiện thấy có 1 chiếc chân nhỏ bên trong bệ sứ. 
 
Do không thể kéo cậu bé ra ngoài từ phía trên, nên lực lượng cứu hộ phải xuống tầng dưới và xẻ một phần đường ống thoát nước, tuy nhiên em bé vẫn bị mắc kẹt và không thể kéo ra được. Em bé cùng phần đường ống mà em nằm trong đó đã được di chuyển tới bệnh viện địa phương.

 



Tại đây, các bác sĩ cùng đội cứu hộ đã phối hợp để cắt bỏ từng miếng đường ống và giải thoát cho em bé. Gương mặt non nớt, đáng yêu của em dần hé lộ. Sau khi được các bác sỹ chăm sóc, sức khỏe của em đã dần ổn định. 
 







Hình ảnh cậu bé được chăm sóc tại bệnh viện.


Cậu bé không tên được đánh số 59 theo số thứ tự của lồng ấp. Hiện, em nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, từ cảnh sát, bác sỹ, y tá cho tới những người dân từ khắp nơi tại Trung Quốc. Nhiều người cũng đã lên tiếng nhận nuôi cậu bé đáng thương này.

 
Vụ việc hiện đang gây xôn xao trên khắp các trang mạng thế giới, thu hút cả sự cảm thông và bức xúc của cư dân mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)