Games 2012-01-17 06:36:59

Đã có tên MMO mới hay nhất năm 2011


[size=1]
[/size]
Mới đây, website lớn về game online là MMOSite đã công bố kết quả cuộc bình chọn các hạng mục xuất sắc trong năm 2011. Trong đó, khá bất ngờ khi vị trí MMO mới hay nhất năm lại thuộc về Digimon Masters - trò chơi dựa theo anime nổi tiếng Nhật Bản Digimon.







Digimon Masters lấy nhân vật chính là những nhân vật thuộc đời thứ 5 trong phim Digimon. Nguời chơi sẽ trở thành một trong những “Đứa trẻ được chọn”, sở hữu những “biểu tượng thần thánh” để có thể giúp cho những con thú của mình tiến hóa. Có tổng cộng 11 yếu tố tự nhiên ảnh hưởng tới thuộc tính của từng Digimon, bao gồm lửa, ánh sáng, nước, băng, gió, sét, bóng tối, gỗ, sắt, đất và trung hòa.






Ngoài điểm đặc sắc là đồ họa 3D kiểu hoạt hình ra, trò chơi còn thêm vào hệ thống sát hạch để giúp người chơi rèn luyện kỹ năng cho những con thú của mình cùng với một kho sách tuyệt chiêu đa dạng và phong phú,hệ thống kết hợp tâm linh và rất rất nhiều nội dung khác nữa.

Digimon Masters mới đi vào open beta ngày 27/09/2011 và hoàn toàn miễn phí.

Thông tin về Digimon Masters
Hãng phát triển


Joymax


Hãng phát hành


Joymax


Thể loại


MMORPG


Ngày open beta


27/09/2011


Trang chủ






World Zero - MMO thế hệ mới đã mở cửa

Ngày 14/01 vừa qua, hãng Shanda Trung Quốc đã chính thức tiến hành giai đoạn close beta cho World Zero. Đây là một trong những game online được xếp vào hàng "thế hệ mới" và được kỳ vọng sẽ gây tiếng vang lớn trong năm 2012.





Điểm nổi bật nhất của World Zero là cho phép game thủ tự tạo nội dung cho riêng mình, một tính năng cực kỳ độc đáo trong làng game thế giới. Đoạn trailer mới của trò chơi cho thấy tính năng xây dựng công trình, phong cảnh không hề thua kém các tựa game offline nổi tiếng… Theo NSX thì những map mà gamer tự xây dựng sẽ được tích hợp thẳng vào database của game để mọi người đều có thể thăm quan.

Thậm chí các chi tiết nhỏ như cây cỏ cũng sẽ được đưa vào danh mục xây dựng để người chơi thoải mái lựa chọn. Họ cũng hoàn toàn có thể mua lại các map đã tạo sẵn bởi gamer khác để tự mình trải nghiệm, sửa chữa nâng cấp cho đẹp hơn.

Hiện gamer có thể truy cập vào trang chủ game để biết thêm chi tiết.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)