Ảnh - truyện vui 2012-07-12 11:43:47

Cười cho cái con Michiyo Phạm Thị Ngà








Như tít. Gần đây báo chí có xôn xao về con này. Lúc đầu cũng chả thèm đọc nhưng mà có thấy vài câu max level cmn chảnh với chém r.

Tổng hợp 1 số câu đủ để nhận gạch của chị ấy

[size=1]* “Nếu một ngày không có tiền, tôi cũng không cạp đất mà ăn”[/size]Tôi khác với Ngọc Trinh vì gia đình tôi có khả năng cho tôi du học tại Nhật từ 13 tuổi đến giờ. Tiền tôi không cần, mà bản thân tôi có nghề nghiệp đàng hoàng, kiếm ra tiền tôi cũng chẳng để làm gì. Nên tôi có đứng ở đâu hay rơi vào vũng bùn lầy nào, tôi cũng không sợ “cạp đất mà ăn”. Mà nếu như một ngày tôi không có tiền, tôi cũng không cạp đất để ăn, tôi sẽ lao động bằng sức của mình. Tôi sẽ múa một vài đường cơ bản (cười) chắc sẽ có người cho tôi ăn, với tôi chỉ ăn và múa là đủ, không cần gì nữa. Tiền hoàn toàn vô nghĩa.

* “Đàn ông Việt”



Tiếp xúc nhiều với đàn ông Việt, Michiyo ví đàn ông Việt so với trai Tây như ếch ngồi đáy giếng và đặc biệt vô duyên. Hơn nữa, khả năng sex của trai Việt kém và non nớt, ích kỉ, chỉ hưởng phần mình.

Trai Việt phần ít mới được như Tây, còn lại đa phần là bảo thủ, ít giao lưu, ít hiểu biết những văn minh của thế giới, mà chỉ giống như trai làng, ếch ngồi đáy giếng, ít sự tôn trọng phụ nữ, vô duyên, không khéo léo mọi mặt!

…Trai Việt, người thì lười làm, ở nhà ăn bám, người thì không lo làm ăn, tối ngày rượu chè cờ bạc, sống bám váy đàn bà, có người sống dựa vào vợ.

…Trai Tây họ đã đi làm kiếm tiền lo cho mọi thứ, cho gia đình, về nhà họ còn chăm con cho vợ, thậm chí lau dọn nhà cho vợ, giặt giũ nấu ăn cùng vợ, họ cũng lãng mạn hay tặng hoa và nói lời hay ý đẹp, lịch lãm, chuyện chăn gối thì mĩ mãn đỉnh điểm, sống một cuộc đời như thế thì có lấy phải anh “Tây nghèo cũng sướng hơn lấy chồng giàu Việt Nam”.

Eo ơi, nhắc đến thấy sợ trai Việt Nam luôn, nhiều lắm, theo hoài, có anh trẻ đẹp, thì không có công danh sự nghiệp, còn anh có công danh sự nghiệp thì thân hình gớm quá, không chấp nhận được.

Đàn ông Việt Nam mà có tiền tí là bỏ mặc thân hình, tệ quá, cứ thấy chút mỡ màng cả thịt thà là tôi sợ lắm, ai mà yêu nổi.

Có anh viết cả mấy chục bài văn, tôi không đọc chữ nào, có anh viết thơ tặng tôi, sến ơi là sến, có anh mặc chiếc áo măng tô màu đen, dài đến chân, đầu đội mũ thám tử, tay ôm bó hoa hồng đứng trước cửa nhà tôi nửa tiếng.

Tôi không xuống gặp thì anh ấy ngắt từng cánh hồng trải đầy sân nhà tôi, và bị bà già hàng xóm mắng cho 1 trận vì tội vứt rác bừa bãi.

· Ngoài những điều trên chị ấy đang thực hiện chương trình chảnh chó và chém gió của mình ở

http://phunutoday.vn/xa-hoi/doi-song/201207/Michiyo-Pham-Nga-truc-tuyen-noi-loi-that-ve-dan-ong-Viet-2170640/

Với 1 số đoạn như:

Đỗ Đức Dục - Nam 30 tuổi - Hà Nội: Chào Michiyo, xin lỗi em hỏi một câu hơi riêng tư. Tôi tò mò một chút về gia đình em, cha mẹ em là người Việt Nam. Theo em, mẹ em có phải là người phụ nữ hạnh phúc không? Và nếu có là hạnh phúc theo nhẽ nào? Theo em, người ta nên đo thước đo hạnh phúc của người phụ nữ Việt Nam ra sao?
Michiyo Phạm Ngà:Ba mẹ em là người Việt Nam, nhưng ba em không nằm trong số nhiều người non kém mà em đã nói, cho nên ba em ngồi im và ba em không phải nhảy dựng lên như người khác.

Sở Tả Linh - Nam 31 tuổi - Hà Nội: Thấy chị Michiyo Phạm Ngà bảo: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex. Vậy xin hỏi chị đã thử bao nhiêu trai Việt rồi ạ. Vì để nói câu đó thì chắc chị cũng phải thử nhiều mới dám đưa ra kết luận như thế chứ ạ?
Michiyo Phạm Ngà:Tôi không thử mà tôi làm thật, trên 2 là con số nhiều.

Trần Mạnh - Nam 35 tuổi - Thanh Xuân - Hà Nội: Em bảo trai Việt thua trai Tây, vậy thua những gì nào?
Michiyo Phạm Ngà:Ví dụ đơn giản thôi nhé, trai Việt đã thấp, bé, xấu, kém tài, kém tiền, kém đủ thứ mà đòi gái phải xinh. Còn Tây, họ cao to lực lưỡng, tri thức, văn hóa đầy mình mà vẫn yêu tha thiết gái xấu xí, cá tính mà điên như em.

Pha Lê - Nữ 30 tuổi – tphcm: - Chị có nghe câu "cơm ai nấy ăn, nhà ai nấy ở của ông bà cha ta không? Giờ thì có thêm câu nữa: "tiền ai nấy xài, chồng ai nấy chọn". Vậy chị cứ việc chọn theo ý mình, miễn sao mình sống sướng hơn thiên hạ hoặc chí ít là cũng được tự do theo chủ nghĩa cá nhân. Còn ai xui hay hên gì thì kệ người ta, sướng hay khổ cũng đâu liên quan đến mình. Chỉ khi nào ai đụng chạm đến quyền lợi của chị thì chị hãy lên tiếng và tống nó ra khỏi cuộc sống của chị mặc kệ chúng mày là Tây hay Việt. Nên em hỏi chị, sao chị lại tự đưa mình ra cho bọn chúng nó chửi làm gì?
Michiyo Phạm Ngà:Đúng! Cơm ai người nấy ăn, áo ai người nấy mặc. Tôi cũng có quyền đấy, cơm tôi tôi ăn, mồm tôi tôi nói, tôi thấy cần phải nói thì cứ nói, ai không nghe được thì đừng đọc, đơn giản vậy thôi, chửi tôi thì họ được gì? Mà tôi chả mất gì !

Tóm lại chốt đây:

Đơn giản chả biết mụ này là con phò tây hay con loz j. Về VN nói cái kiểu đó thì biến mẹ đi cho đỡ rách việc. Quan trọng hơn là chưa chắc phụ nữ Nhật Bản đã hơn đc phụ nữ VN. Vậy thì lấy cái l j để nói đàn ông của phụ nữ VN.

Kết lại bằng vài tấm hình. Ace nào có phát biểu thú vị của chị ấy nữa thì quăng vào đây để cùng up thông tin.









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)