Sao Việt 2013-12-05 08:57:49

Cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao Ngọc Quyên, Ngọc Trinh và Bà Tưng tuyên bố ko yêu trai nghèo?????????


Một số người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt: Ngọc Quyên, Ngọc Trinh, Bà Tưng đã thẳng thừng tuyên bố: "Không yêu trai nghèo".
Vì trai nghèo không lo được cho họ?

Được xếp vào hàng "mặt đẹp như hoa, thân hình chuẩn như người mẫu" nên Hà Thu (quê Hải Phòng) quyết tâm thực hiện mơ ước trở thành minh tinh màn bạc. Sau năm lần bảy lượt thi cử, Thu cũng đỗ vào một trường Cao đẳng đào tạo diễn viên ở Hà Nội ở tuổi 24.
“Ai mà chả thế, mình đẹp tội gì yêu trai nghèo. Nói thì người ta bảo thực dụng nhưng yêu người nghèo khổ lắm. Ai chả thích đi mua sắm, ăn uống rồi chơi bời này nọ, đi với người yêu mà cứ phải nhìn cái ví để chọn món nọ món kia thì chán lắm”, Thu tâm sự.
Câu chuyện cô người mẫu không tên tuổi tại Hải Phòng từng gây luồng dư luận trái chiều một thời gian dài. Thời gian quan, một số người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt thẳng thừng tuyên bố: "Không yêu trai nghèo".
Ngọc Quyên
Nổi tiếng là chân dài cá tính của làng mẫu Việt, thời gian qua Ngọc Quyên ghi dấu ấn với những vai diễn thành công, cùng những bước chân tự tin trên sàn diễn.
Từng trải qua cuộc sống khá khó khăn và hiện tại đang là trụ cột chính của gia đình, Ngọc Quyên có những trải lòng về hình mẫu người đàn ông trong mơ. Ngọc Quyên chia sẻ: "Mẫu đàn ông của tôi quan trọng nhất là thương gia đình, vợ con và thương mẹ tôi. Tôi không cần lấy đại gia, chỉ cần họ có công việc mưu sinh và thu nhập ổn định để lo cho tôi và con tôi.

Nếu anh ấy có điều kiện hỗ trợ tôi thì quá tốt, vợ chồng làm được bao nhiêu gom góp với nhau để mỗi ngày gia đình tốt hơn. Nếu không, tôi cũng có một số vốn, có thể tự làm ăn được. Tất nhiên, anh ấy là chồng, phải có trách nhiệm và bổn phận của người đàn ông là lo cho gia đình. Bảo tôi lấy người nghèo rồi phải lo cho họ thì… không được
Ý tôi là khi lựa chọn để kết hôn, mình sẽ không bao giờ lấy người không lo được cho gia đình và con cái. Bản thân tôi từng rất nghèo rồi, nên không thể nào đi nuôi ngược đàn ông được. Tôi không thực dụng nhưng không muốn người khác lợi dụng mình".
Bà Tưng
Nổi tiếng nhờ chịu cởi, chịu khoe hàng và chịu bị ném đá, Bà Tưng gần như soán ngôi "nữ hoàng thật thà" của Ngọc Trinh khi liên tiếp đưa ra những phát ngôn sốc về chuyện tình yêu và tiền bạc, tình dục và đàn ông.
Đề cao lối sống vật chất, Bà Tưng chia sẻ thẳng thắn: "Khi đàn ông quen mình, người ta phải có trách nhiệm quan tâm và lo lắng cho mình. Chẳng có cái giá nào ở đây cả. Cái giá của mình là bỏ ra tình cảm và tình yêu."
Sau màn khoe hàng hiệu được tặng với đồng hồ giá khoảng sáu mươi mấy triệu đồng, đôi bông tai hơn 5 triệu đồng, đôi giày là hàng hiệu được trai tặng, Bà Tưng tự tin chia sẻ mẫu người đàn ông hiện tại là phải "thành đạt, giàu có và đẹp trai".

Bên cạnh đó, cô gái nổi loạn muốn gạt bỏ chuyện tình yêu quá khứ và sẵn sàng chê bai tình cũ khi khẳng định rằng: "Yêu là một chuyện, lấy là một chuyện, đến công khai là một kiểu và giữ kín cũng là kiểu khác, nếu họ không công khai thì có thể giữ kín mà. Tôi không muốn yêu một người nghèo như trước đây, để rồi khi có của họ cũng bỏ tôi mà đi".
Những phát ngôn sốc, hình ảnh phản cảm cùng lối sống thực dục nhằm tìm kiếm cơ hội chen chân vào showbiz, Bà Tưng bị cấm cửa biểu diễn trên toàn quốc. Tìm đủ chiêu trò để lấy lòng thương cảm, song Bà Tưng vẫn là "vết nhơ" của giới trẻ Việt 2013.
Ngọc Trinh
Gương mặt ngây thơ trong sáng, song những phát ngôn của Ngọc Trinh hoàn toàn ngược lại. Nổi tiếng bằng chiêu trò và hình ảnh gợi cảm, Ngọc Trinh từng "để đời" bằng phát ngôn liên quan vật chất.
"Làm nghề người mẫu cũng thất thường, có khi 1 tháng tôi trúng show chụp hình đồ lót, đi tiệc… thì 1 tháng kiếm được 7, 8 ngàn đô nhưng có tháng thì không. Cũng tại tôi không đi diễn trên sàn catwalk, chỉ chụp hình thôi. Nhưng nói chung, cuộc sống của tôi có bạn trai giúp đỡ", Ngọc Trinh chia sẻ.

Vì thế, "Nghèo chắc không yêu đâu. Con gái đẹp bây giờ rất nhiều, nếu họ muốn chuyện đó thì chỉ cần bỏ tiền chút đỉnh ra là được mà. Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ, nhưng tôi là người yêu ai thì yêu sâu đậm đàng hoàng, ai lo cho tôi thứ gì tôi đều biết ơn vì điều đó, chứ tôi không vì có một người đàn ông khác giàu có hơn, lo lắng cho mình tốt hơn thì mình lại bỏ họ. Tôi không phải là người đứng núi này trông núi khác. Tôi chỉ chia tay khi mối quan hệ tình cảm có vấn đề mà thôi".
Phát ngôn "kinh điển" của Ngọc Trinh được xem là 'độc nhất vô nhị" showbiz Việt thời điểm đó. Đến nay, thỉnh thoảng phát ngôn của Ngọc Trinh được cư dân mạng nhắc đến với thái độ bông đùa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)