Chuyện lạ 2009-10-27 10:10:00

Cùng nghía các em cún tập Yoga cực chuẩn


Cũng khoanh chân, cũng duỗi chân… chuẩn "dã man" luôn!
Thả lòng, hít thở, duỗi chân … là hình ảnh các em cún đang tập luyên yoga. Đây là những hình ảnh trong cuốn lịch “Chó tập Yoga” năm 2010. Người ta đã dùng hình ảnh những tư thế của các chú chó rồi chỉnh sửa lại để những chú chó có tư thế của một người tập yoga. Tác giả của bộ lịch này là Dan và Alejandra Borris đến từ vùng Texas.




Một chú chó đang khoanh chân


Dan – một giáo viên dạy yoga nói những con vật thì sẽ không biết làm những động tác thế này và nó cũng không thể chịu đau. Chúng tôi phải giữ và dỗ dành nó để nó làm những động tác đó, và photoshop thì làm công việc cuối cùng. Dan nói: “Tôi đã nghĩ ra ý tưởng này từ mấy năm trước khi tôi còn đang sống ở Mexico. Một người bạn của tôi là một người tập yoga và cô ấy có một con chó lai giữa chó bun và chó sục tên là Otis. Cô ấy nói rằng Otis luôn luôn ở bên cạnh cô ấy, nó luôn quanh quẩn bên cô và liếm vào mặt cô ấy khi cô làm động tác đặt đầu xuống đất. Tôi nghĩ sẽ thật thú vị nếu Otis làm các động tác yoga. Ý tưởng này tôi đã nghĩ từ mấy năm rồi nhưng bây giờ mới có dịp thực hiện.”





Yoga là một họ các phương pháp luyện tâm và luyện thân cổ xưa bắt nguồn từ Ấn Độ. Các nhà nghiên cứu cho rằng, thế giới tâm linh của Ấn Độ được phổ biến chính qua khái niệm Yoga này. Hình ảnh những chú chó này rất gần gũi với các động tác yoga, Ví dụ như hình ảnh chú chó chihuahua khoanh chân, đó là một động tác vôc ùng quen thuộc.





Dan nói tiếp: “Alejandra là một giáo viên yoga và cô ấy cũng thường xuyên ở bên cạnh các con vật. Có một số bức ảnh vợ tôi phải giúp tôi giữ những chú chó. Người đầu tiên nghĩ ra ý tưởng cho chó tập yoga là một người dạy yoga ở Mỹ tên là Suzi Teitelman. Cô ấy phát hiện ra là con chó của cô ở nhà cũng muốn tham gia các bài tập yoga của cô ấy tại nhà cô ở Mỹ.

Đây là một số hình ảnh khác về các em cún tập yoga yêu ơi là yêu này.













Bìa lịch đấy








Mọi người thấy những em cún này làm Yoga có chuẩn không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)