Ăn chơi 2013-02-04 13:30:39

Cua Rang Me


[SIZE="7"]Cua Rang Me[/SIZE]
 
Ai đã từng có dịp đặt chân đến Đồng Bằng Sông Cửa Long, sẽ không thể nào cưỡng lại nổi hải sản nơi đây nhất là món Cua với vị ngon ngọt và chắc thịt của nó. Song không còn vấn đề lớn nữa, nay bạn có thể thưởng thức những món này ngay trên đất Sài Thành  náo nhiệt này. Nhà hàng Nàng Cua tọa lạc ngay trung tâm thành phố  hứa hẹn là nơi mang đến cho bạn cùng gia đình những bữa tối vô cùng thú vị, thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.
 

 
Nhà hàng Nàng Cua phục vụ nhiều món hải sản phong phú, mỗi món đều mang màu sắc riêng. Song ngay từ tên gọi của nhà hàng đã nói lên được món ăn đặc trưng và độc đáo nhất nơi đây – cua thịt, được rất nhiều thực khách yêu thích.
 

 
Thịt cua luôn có nhiều nguyên tố vi lượng rất tốt cho sức khỏe. Cua không những là thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn là một vị thuốc chữa nhiều bệnh được tin dùng. Thực đơn nhà hàng “sưu tầm” gần 50 món cua được ra mắt với nhiều hình thức hấp dẫn như: sốt, hấp, nướng, rang, chiên, xào và lẩu…
 
 Nhà hàng chỉ sử dụng nguyên liệu chính là cua gạch Cà Mau trứ danh, nơi có nguồn nguyên liệu cua chất lượng và nổi tiếng bởi thịt cua khi chế biến luôn có độ ngon, ngọt, khác hẳn so với các lại cua thông thường khác.
 

 
Món Cua Rang Me tại Nàng Cua đều được chế biến rất kỹ lưỡng. Đầu bếp tại nhà hàng có thâm niên trong việc chế biến các món ăn đặc sản nổi tiếng và từng làm việc tại khách sạn 5 sao. Không chỉ chú trọng vào hương vị của món ăn, các đầu bếp còn tỉ mỉ trong cách bài trí món ăn để món ăn tại Nàng Cua luôn đảm bảo cả hương – sắc – vị.
 

 

 

 

 
Thực đơn phong phú từ các món thịt, cá đến các món từ hải sản để thực khách thoả thích chọn lựa.  Ngoài những món ăn trên nhà hàng còn có những món khác cũng không kém phần hấp dẫn thực khách như: cua rang me, cua, cua rang muối ớt, cua nướng…mà khi ngẫu hứng bạn có thể gọi thêm để biết được hết vịn ngon, ngọt của hải sản miền Đồng Bằng Sông Cửu Long.
 
Đâu chỉ được thưởng thức tại quán, nếu bạn muốn trổ tài nội trợ cho chính những người thân yêu trong gia đình thì có thể tự tay lựa chọn những con cua, tôm chắc khỏe, tươi sống để làm phong phú thêm bữa cơm hay tạo sự bất ngờ thú vị cho chính gia đình bạn.
 

 
Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến nhà hàng là không gian rất ấm cúng, thiết kế xinh xắn và sạch sẽ, mang đến cho thực khách cảm giác thật thoải mái khi dừng chân tại nhà hàng.
 

 

 
Trong ánh đèn lung linh, mọi vật xung quanh được bày trí rất khéo léo càng trở nên tỏa sáng hơn, tạo nên một khung cảnh ấm cúng rất thích hợp cho dịp đầu năm  để gia đình, người thân cùng nhau sum vậy trò chuyện, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống cũng như không gian thích hợp các buổi tiệc chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp, đối tác.
 

 

 

 
 
 
Tiếp đó là sự chào đón thân thiện và niềm nở của đội ngũ nhân viên, tâm trạng bạn sẽ vui vẻ hơn để bắt đầu thưởng thức các món ăn ngon.
 
 
 
Chính vì vậy, món ăn tại Nhà hàng Nàng Cua đã nhanh chóng chinh phục trái tim của thực khách Sài Gòn dù chỉ mới chính thức khai trương trong thời gian gần đây.
 
Chi tiết xem thêm tại: http://www.zaia.vn/quan-an/64-thuong-thuc-cua-rang-me-chi-voi-59000-tai-nang-cua
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)