Sức khoẻ 2013-12-28 02:48:03

Của quý quá ngắn => có phải em bị đồng tính ko ạ???????huhu


Liệu có phải "cậu bé" ngắn là biểu hiện của việc mình là người đồng tính hay không?
Em có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em!
 
 
Em năm nay 24 tuổi. Em đã có bạn gái và chúng em rất yêu nhau. Em và bạn gái cũng đã có quan hệ tình dục. Nhưng em thực sự băn khoăn về giới tính của mình. Em không biết mình có phải là người đồng tính hay không nữa.
Em gặp các bạn nam, nhất là những bạn cao ráo, trắng trẻo, đáng yêu là em thấy thích và nhớ nhung vô cùng. Nhiều bạn em mới chỉ gặp gỡ một vài lần mà đêm nào em cũng nhớ tới bạn ấy. Thậm chí có đôi lần em còn hình dung tới việc có quan hệ tình dục với bạn đó. Trong khi ấy, em và bạn gái quan hệ vẫn rất mặn nồng và em cũng đạt khoái cảm.
Một nguyên nhân nữa khiến em nghĩ rằng mình bị đồng tính là do em có “cậu bé” của em rất nhỏ. Ngay cả khi cương cứng nó cũng chỉ đạt khoảng 9 cm. Có phải đó là dấu hiệu cho thấy em là người đồng tính hay không? Nếu như em là người đồng tính tại sao khi quan hệ với bạn gái em vẫn thấy có khoái cảm. Em phải làm sao để xác định giới tính của mình và nếu như em không muốn mình là người đồng tính thì có cách nào để thoát khỏi không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Ở bên bạn gái em vẫn rất hạnh phúc và thăng hoa nhưng em lại thích cả các bạn nam, có phải em là người đồng tính? (Ảnh minh họa)
Trả lời:
Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Tình trạng của em được gọi là lưỡng tính. Em có ham muốn tình dục với cả nam giới và nữ giới nên điều đó cho thấy rằng em có thể yêu và quan hệ với cả hai giới. Tuy nhiên, riêng về việc “cậu bé” của em khá nhỏ không phải là biểu hiện của em là người đồng giới. Có nhiều người đồng giới khỏe mạnh, cao to và hấp dẫn hơn đàn ông bình thường ấy chứ. Nó là cấu tạo bẩm sinh của cơ thể và không phải là biểu hiện của người đồng giới.
Em cũng cần hiểu thêm rằng đồng tính, lưỡng tính không phải là bệnh mà là một xu hướng tình dục. Do đó, nếu em là người lưỡng giới, có nghĩa là có thể yêu và có cảm hứng với cả hai giới thì việc lựa chọn mình theo giới tính nào phụ thuộc vào quyết tâm và bản lĩnh của em. Nếu như em không muốn mình yêu một người cùng giới, em cần mạnh mẽ trong lí chí, tránh nghĩ tới việc có quan hệ với người bạn đồng giới và không nên tiếp xúc quá thân mật với bạn đó. Ngoài ra cũng cần tăng cường tình cảm với người bạn nữ của mình để cảm thấy yêu nhau hơn, hạnh phúc hơn khi ở bên nhau. Qua đó em sẽ dần định hình được tình cảm của mình và không có xu hướng yêu người nam nữa.
Chúc em manh khỏe và hạnh phúc!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)