Tin tức - pháp luật 2013-04-19 05:54:16

Cụ bà lừa tình được 4 triệu USD


[size=6]Một cụ bà 77 tuổi ở Nhật "giăng lưới tình" với một cụ ông 79 tuổi và kiếm được khoản tiền kếch xù, nhưng hôm qua bị tòa án buộc phải trả lại.[/size]
 
Cụ bà lừa được hàng trăm triệu yen nay bị người tình đòi lại. Ảnh minh họa: AFP
 
Cụ bà lừa được khoản tiền 400 triệu yen (4 triệu USD) của cụ ông trong suốt 7 năm, để mua nhà và xe sang, trong khi ông này nghĩ rằng đang cho bà vay, Japan Daily Press cho hay.
 
"Bà ấy không có khả năng và cũng không có ý định trả nợ", tòa án ở tỉnh Shizuoka, miền trung Nhật Bản kết luận.
 
Trong phiên tòa, cụ bà cũng thuật lại quá trình "giăng bẫy tình" để cụ ông cung cấp tiền cho mình, gồm nhảy thoát y và yêu cầu ông tắm cho bà.
 
Cặp đôi tuổi xế chiều bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2000 và bà liên tục vòi vĩnh tiền mà bà nói là để trả nợ cho một người đàn ông khác, nếu không sẽ phải kết hôn với ông ta.
 
Sau đó, cụ ông bán hết nhà đất được thừa kế và đi vay nợ để đáp ứng yêu cầu của bà. Bà này dùng tiền để mua ôtô cao cấp gồm một chiếc Jaguar, một chiếc BMW và một chiếc Mercedes-Benz cùng một căn hộ hạng sang.
 
Cụ ông cho biết nếu bà này không tuân thủ quyết định của tòa án là hoàn trả lại tiền thì ông sẽ có thêm những biện pháp tiếp theo để buộc bà phải trả.
 
Vũ Hà

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)