Chuyện lạ 2010-04-21 07:58:03

Cụ bà liều cả mạng sống để kiểm soát giao thông


Những người đi bộ băng được sang bên kia đường nói rằng, trông cụ Cai giống như một người vũ công trên phố khi cụ di chuyển để điều khiển giao thông rất nhịp nhàng giữa những làn đường đông đúc, tấp nập thuộc thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc).



Cụ bà Cai quyết làm một “tình nguyện viên kiểm soát giao thông” cho đến khi nào không thể làm được nữa

Cụ bà Cai nói: “Tôi đã chuẩn bị tâm thế để đối mặt với nguy hiểm khi dừng những người lái xe máy và cả những người đi bộ vô ý thức, luôn không tuân theo luật giao thông”.
Cụ Cai đã không ngần ngại cản một số người đi bộ lại khi họ bất chấp mọi nguy hiểm để sang đường khi đèn đỏ vẫn sáng. Thậm chí, cụ còn nhảy bổ ra trước những lái xe muốn vượt đèn đỏ.
Cụ Cai tâm sự với tờ China News: “Tôi đã gần đến lúc phải kết thúc cuộc đời, nên tôi muốn làm điều gì đó có ích cho xã hội trước khi tôi ra đi mãi mãi. Có nhiều người nghĩ tôi bị điên khi làm việc này, họ nhìn chằm chằm vào tôi, phớt lờ chỉ dẫn của tôi và thậm chí ném vào tôi những lời khinh bỉ và tục tĩu khi tôi cố gắng dừng họ lại, nhưng tôi vẫn không nản chí”.
Cụ Cai còn khẳng định sẽ tiếp tục công việc như là một “tình nguyện viên kiểm soát giao thông” cho đến khi nào không thể làm được nữa, nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông trong thành phố nơi cụ sinh sống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)