Chuyện shock 2011-11-06 09:55:28

CSGT đập gãy xương mũi người vi phạm


Đến chiều ngày 5/11, anh Nguyễn Hữu Nhàn (26 tuổi, quê Tiền Giang) được các bác sỹ Bệnh viện Trưng Vương (quận 10, TP.HCM) thông báo là sẽ mổ để ghép lại phần xương mũi đã bị dập nát do bị vật cứng đập trúng.

Trước đó, tối ngày 4/11, sau khi dự tiệc của một người bạn ở quận Tân Phú, anh Nhàn điều khiển xe Wave về nhà trọ ở quận Bình Thạnh. Khi đi đến ngã tư Trường Chinh - Trần Mai Ninh (quận Tân Bình), do có việc vội nên anh cho xe lấn trái vào làn đường ôtô.

Lúc này, một Cảnh sát giao thông từ trong lề lao ra bất ngờ dùng gậy điều khiển đập thẳng vào mặt làm anh choáng váng, té nhào ra đường, máu từ mũi tuôn ra dính vào áo, quần.

Chiếc áo của anh Nhàn bị dính máu sau khi bị đánh

Thấy vậy, nhiều người đi đường đã bức xúc vây lại phản ứng trước hành vi thô bạo của viên cảnh sát giao thông, đồng thời dìu anh Nhàn vào lề rồi gọi taxi đưa anh vào Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu.

Sau khi rửa vết thương và cầm máu, bác sỹ tiến hành khâu lại phần da bị rách trên mũi và làm thủ tục cho anh nhập viện điều trị.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo của Đội CSGT Tân Sơn Nhất - Công an TP.HCM - xác định người gây ra chấn thương cho anh Nhàn là Thượng sĩ Lê Thanh Điền.

Vị lãnh đạo này cho biết thêm, sau vụ việc, Ban Chỉ huy đơn vị đã cử người vào bệnh viện nắm tình hình, đồng thời kết hợp với các đơn vị liên quan tiến hành xác minh làm rõ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)