Ảnh - truyện vui 2011-05-13 04:55:37

cosplay VN ta đây


[size=1]Những màn cosplay gây xôn xao ở lễ hội anh đào[/size]Bộ cosplay lolita hoàn hảo của Chibi, hai cô gái xinh đẹp với váy diềm đen hay một chàng nam giả nữ mặc kimono đã khiến hàng ngàn người có mặt tại lễ hội hoa anh đào năm nay thích thú xin chụp ảnh cùng.




Mỗi năm ít nhất một lần, giới trẻ Hà Nội lại được dịp thể hiện niềm đam mê cosplay của mình tại lễ hội hoa anh đào. Năm nay, với tên gọi lễ hội Genki, teen đã mang đến những sắc màu khác nhau của thế giới cosplay với chất lượng hơn hẳn năm ngoái.

Giữa "rừng" người tham gia lễ hội, cô nàng Chibi đã không có phút thảnh thơi vì rất hoàn hảo trong thời trang lolita. Bên cạnh đó, hai cô gái với trang phục lolita đen cũng thu hút sự chú ý của mọi người.

Trong khi đó, một số em bé thì ngạc nhiên khi thấy có nhiều "ma" tóc vàng, tóc xanh như thế. Đó là những chàng trai, cô gái hóa thân thành nhân vật trong game, truyện tranh với nhiều trang phục khác nhau và đội tóc giả nhiều sắc màu như xanh, hồng, đỏ hoặc trắng.

Một điều dễ nhận thấy là so với vài năm trước, những người xung quanh đã có cái nhìn thoải mái hơn với thú vui cosplay của giới trẻ.

Nếu như cách đây hai năm, hình ảnh những cô gái, chàng trai với thời trang phi giới tính khiến người khác nhìn với ánh mắt khó chịu, thậm chí còn bị gọi là quái đản thì tại lễ hội cosplay năm nay, điều đó rất hiếm thấy. Đa số mọi người đều ngắm nhìn với ánh mắt tò mò, nhiều người tỏ ra thích thú, và ngay cả các bậc trung niên cũng muốn chụp ảnh cùng với các nhân vật cos.

Bạn Nguyễn Thương Huyền, sinh viên năm thứ 2 trường ĐH Ngoại thương Hà Nội chia sẻ: "Em thấy không có vấn đề gì với những hình ảnh này cả, mỗi người có một sở thích và nó không phản cảm là được. Ở đây, có nhiều bạn hóa trang thật đẹp nên em rất thích".

Hôm nay (17/4), lễ hội Genki sẽ tiếp tục diễn ra với các màn trình diễn múa yosakoi, biểu diễn moto, cosplay và các trò chơi tại gian hàng.

Những hình ảnh giới trẻ cosplay tại lễ hội hoa anh đào năm nay:



Thiếu nữ Hà thành hóa trang thành những cô nàng trong thế giới truyện tranh thần tiên.
Chibi bên cạnh các bạn cos.
Chibi luôn xuất hiện trong những bộ cos hoàn hảo từ trang phục, trang điểm đến đạo cụ.
Bên cạnh những tiểu thư yểu điệu là các nhân vật cá tính. Các chàng trai, cô gái này được nhiều bạn trẻ yêu thích vì tạo dáng độc đáo.
Và thế giới muôn sắc màu của những tín đồ cosplay.Đội cos đa dạng này luôn bận rộn thì mọi người xung quanh xin chụp ảnh cùng.
Bộ kimono xanh với mái tóc rất hợp màu này luôn nổi bật trong từng bước di chuyển.
Biến hóa thành cáo trắng.
Hoặc duyên dáng trên đôi guốc gỗ và bộ kimono.
Một anh chàng cao lêu nghêu cosplay thành thiếu nữ Nhật cũng khiến nhiều người có mặt tại lễ hội Genki nhìn theo mãi.


THỦY NGUYÊN

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)