Sao thế giới 2010-02-18 07:22:01

“Công chúa nhạc Pop” xinh đẹp trong loạt ảnh quảng cáo mới


Sau tour diễn vòng quanh thế giới kéo dài 97 ngày vào năm ngoái, Britney Spears đã lấy lại dáng vóc gọn gàng, cân đối và khỏe mạnh. Chính điều đó đã giúp cô có được hình ảnh rất trẻ trung và cuốn hút trong loạt ảnh quảng cáo mới cho nhãn hiệu Candie’s.



Một trong những tấm poster quảng cáo hoàn thiện cho Candie's


Năm 2010 là năm thứ hai “công chúa nhạc Pop” được chọn là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thời trang này. Trong loạt hình quảng cáo của chiến dịch Xuân/Hè 2010, Britney Spears đã làm việc với ba nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới là Annie Leibovitz, Mark Seliger và Terry Richardson trong ba loạt hình khác nhau.


Trong loạt hình với nhiếp ảnh gia Richardson, ngôi sao 28 tuổi khoác lên mình trang phục trẻ trung và tạo dáng cùng một chú gấu bông màu hồng. Còn trong loạt hình với nhíêp ảnh gia Leibovitz, người thường xuyên làm việc với tạp chí Vanity Fair, Britney tạo dáng trẻ trung và đầy nữ tính trên một chiếc ghế trong chiếc đầm đen rất gợi cảm. Trong loạt ảnh cuối cùng với nhiếp ảnh gia Seliger, bà mẹ hai con thỏa sức bay bổng trong khung cảnh hậu trường của vở nhạc kịch Moulin Rouge.




Loạt hình này được Britney Spears thực hiện tại Studio Paramount vào cuối năm ngoái, chỉ vài tuần sau khi cô kết thúc tour diễn kéo dài 9 tháng - The Circus. “Đây quả là buổi chụp hình ấn tượng. Và tôi hiểu, các fan của tôi sẽ thích những hình ảnh này. Tôi rất vui khi được cộng tác với nhãn hiệu Candie's trong mùa thứ hai”, Brit chia sẻ trên website cá nhân và cô thừa nhận rất thích loạt hình với nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz nhất.



Dari Marder, trưởng bộ phận marketing của tập đoàn Iconix Brand Group Inc. sở hữu nhãn hiệu Candie's, cho biết việc chọn “công chúa nhạc Pop” làm gương mặt đại diện là quyết định sáng suốt của họ. Dari nói: “Năm 2009 là năm kinh doanh thành công của chúng tôi, thật khó có thể kết luận đó là nhờ chính sách marketing hay là do việc điều chỉnh giá cả của chúng tôi”.










Một số hình ảnh của Britney Spears trong buổi chụp hình

quảng cáo cho nhãn hiệu Candie's vào cuối năm ngoái.


Đây là tấm hình mà Britney Spears thích nhất trong

loạt ảnh quảng cáo năm nay.




Britney Spears thật trẻ trung và tràn đầy nhựa sống!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)