Tin tức - pháp luật 2014-02-21 09:43:44

Công an phải dùng xe đặc chủng để giải cứu 2 kẻ trộm chó khỏi người dân


[size=6]Công an huyện Triệu Sơn đã phải dùng xe đặc chủng và nhiều cán bộ, chiến sĩ khẩn trương đưa 2 kẻ trộm chó thoát khỏi vòng vây của người dân ở xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn…[/size]
 
Sáng 21.2, ông Đỗ Văn Mười - Trưởng Công an xã Hợp Lý cho biết, chiều 20.2, lực lượng Công an huyện Triệu Sơn đã phải dùng xe đặc chủng và nhiều cán bộ, chiến sĩ khẩn trương đưa 2 kẻ trộm chó thoát khỏi vòng vây của người dân ở xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn.

Phải rất vất vả, lực lượng công an mới giữ được an toàn tính mạng cho 2 kẻ trộm chó.


Trước đó, sáng 20.2, hai kẻ trộm chó là Hồ Viết Tâm và Đỗ Văn Bình (đều trú tại huyện Triệu Sơn) khi vào bắt trộm chó của gia đình ông Trần Sỹ Hùng ở xã Hợp Lý thì bị bắt quả tang. Sau khi Công an xã Hợp Lý đưa Bình và Tâm về trụ sở Công an xã để xử lý thì hàng trăm người dân cũng kéo đến bao vây trụ sở UBND xã. Nhiều người dân quá khích đã lao hẳn vào phòng làm việc của Công an xã đòi đánh chết 2 kẻ trộm chó.

Trước sự bức xúc của người dân, lực lượng Công an xã đã báo cáo khẩn lên Công an huyện Triệu Sơn. Khi nhận được thông tin, Công an huyện Triệu Sơn đã lập tức cử nhiều cán bộ, chiến sĩ đưa xe đặc chủng lên trụ sở UBND xã Hợp Lý để giữ an toàn tính mạng cho 2 kẻ trộm chó, đồng thời đưa 2 kẻ trộm chó rời khỏi địa bàn xã Hợp Lý an toàn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)