Xóm con trai 2011-09-15 03:47:23

Con trai đứng lên.......................


Hỡi toàn thể con trai hay gì gì đó miễn sao không phải là con gái , hãy đứng lên đòi lại quyền bình đẳng đi nào.Con gái ngày càng lấn áp đàn áp,chà đạp,đè bẹp, xẹp lép bọn con trai của tụi mình rồi, không thể nhịn nhục,chịu đựng, vị tha, nhân hậu, bao dung, xinh xắn, đáng yêu mãi như thế rồi.Đứng lên nào chiến đấu nào đề phòng lời mật ngọt chết kiến hay mĩ nhân dụ của bọn con gái đó nha các bạn chiến đấu nào.zô.
Con trai con gái là đề tài tranh cãi
Con trai con gái là cuộc chiến kéo dài
Con trai con không nào cũng tự ái
Con trai con gái nhưng thiếu 1 cũng sẽ die
Hôm nay đứng đây tôi đọc những lời này có thể là bị ăn cây cũng có thể là bị ăn giày nhưng vì danh dự con trai vì cái gọi là phái mạnh nên ta phải đứng lên đấu tranh giành lại những gì đã mất.Anh em nào đồng tình thì cùng at chiến đấu dù có bị cào cấu dù có bị giận dai nhưng mình là con trai đừng có sợ con gái. con gái chuẫn bị lỗ tai nghe nè.
Ông bà ta có câu độc nhất lòng dạ con gái quả đúng không sai.
Thứ nhất là hung dữ đánh nhau luôn xài vũ khí đó là móng tay dài , để ngắt để nhéo gây thương tích nghiêm trọng mà không 1 lời xin lỗi.Chơi hổng lại thì dùng đến nước mắt cá sấu khiến con trai phải siêu lòng .Ôi nghĩ lại con trai thiệt bao dung quá.Ôi nghĩ lại con gái thật quá ngang tàng.
[justify]Dùng lời ngon tiếng ngọt mỗi khi cần nhờ vã, hết giá trị lợi dụng 1 2 3 cùng đá, còn dùng mĩ nhân kế dụ dỗ biết bao là trai tơ, sao con trai khờ quá trong đó hình như có mình.
Có cái tật ăn hàng rồi lại than lên kí, nếu mà nhịn được 1 tí thì cái miệng lại nói không ngừng .Chuyện riêng tư chuyện ngoài đường thì tụm 3 tụm 7. 888 chuyện con kiến cũng thành con voi
Nếu bài thi còn bỏ cho qua nhưng những chuyện sắp nói ra thì không thể thứ tha.
Ác ác ác dám hành hạ con trai,hễ biết ai thích mình là sẽ quay như dế, sống không yên chết cũng không xong
Xấu xấu xấu nên điệu lâu kinh khủng, khiến con trai chờ dài cổ mà khi chờ ngược lại thì lại giận người ta
Khi coi phim hàn quốc không lo coi mà cứ ngồi khen: anh này đẹp quá, anh kia men quá, làm con trai nói tủi nó quê.
Lại nói con trai hay dê mà thích rủ đi coi phim ma đến lúc giật mình thì lại ôm người ta.Ra đường thì thiếu vải lượn qua lượn lại gây tai nạn tùm lum.
Nhiều lúc kẹt tiền mà muốn hẹn đi chơi con gái ăn xong rồi nhìn con trai mỉm cười.Nhiều lúc muốn huề sau những lần tranh cãi trái tim rất muốn vì tự ái không cho phép. Nhiều lúc muốn đến làm cho con gái cười nhưng chưa kịp làm thì đã bảo là dê.Nhiều lúc muốn nói : anh thích em quá à , nhưng nhìn con gái cứ vui đùa cùng ai
Trách thì trách mà chê thì chê và con trai vẫn thế cứ như bị bùa mê biết bị đánh biết bị xơi nhưng ở bên con gái thì lại rất là vui.Tôi viết này chỉ mong là con gái hiểu ai cũng có tự ái và ai cũng rất cần ai.Nên hãy cùng bắt tay gặp nhau cười 1 cái , ngắt nhéo cũng nhẹ tay,không thích đừng đùa dai, thích ai rồi thì đừng có ngại vì con trai không thể thiếu con gái[/justify]

[justify]( Trích từ 1 bài hát)…………………[/justify]

[justify] 3crisp3 3crisp3 3crisp3
[/justify]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)