Ôtô - xe máy 2012-05-23 17:03:18

con này mà chạy ngoài đường chắc kô rời mắt @@ đẹp chãy dãi


Siêu phẩm độ Lamborghini Aventador Estatura GXX Limited Edition


[size=2][/size]

[size=2]Kể từ khi xuất xưởng, Lamborghini Aventador LP700-4 đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các hãng độ danh tiếng, trong đó có German Special Customs.[/size]German Special Customs, cái tên còn xa lạ trong thế giới xe, vừa mới giới thiệu bản độ mới nhất của hãng dựa trên Lamborghini Aventador LP700-4. Được gọi với cái tên Aventador Estatura GXX Limited Edition, mẫu xế độ mới không chỉ là một siêu phẩm mà còn đóng vai trò quan trọng để khẳng định tài năng và thương hiệu của German Special Customs.
Để khẳng định tên tuổi, German Special Customs đã tạo ra một phiên bản giới hạn đặc biệt của Lamborghini Aventador LP700-4 với kiểu dáng mới, trang thiết bị tiện nghi và nhiều nâng cấp khác. Cho đến nay, Aventador Estatura GXX Limited Edition vẫn còn đang trong quá trình phát triển. Tuy nhiên, German Special Customs đã hé lộ một số chi tiết về kiểu dáng và thiết kế khí động học của xe.
Theo đó, bộ kit mới của German Special Customs dành cho Lamborghini Aventador LP700-4 được làm hoàn toàn từ sợi carbon và titan. Toàn bộ thân xe được German Special Customs tân trang với cản trước rộng và sắc sảo hơn, bộ khuếch tán sau cũng như tấm ốp hướng gió bên sườn được mở rộng, hạ thấp. Ngoài ra, xe còn có thêm cánh gió lớn phía sau, ống xả bằng titan và bộ lazăng siêu nhẹ hoàn toàn mới.
German Special Customs hiện vẫn chưa cung cấp bất cứ thông tin nào về những thay đổi trong công suất động cơ của Lamborghini Aventador độ. Hi vọng Aventador Estatura GXX Limited Edition sẽ được nâng cấp đáng kể ở hệ dẫn động, từ đó có sức mạnh lớn hơn, giống như cách German Special Customs đã làm với Mercedes-Benz CLS63 AMG.

Những hình ảnh khác của siêu phẩm độ Aventador Estatura GXX Limited Edition:
























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)