Sức khoẻ 2010-10-06 07:12:20

Con gái vào xem ko sao đâu...Ám ảnh "đứt phanh"


Bạn có biết: các chàng trai cũng có thể bị chảy máu khi lần đầu "lâm trận" giống như hiện tượng rách màng trinh ở thiếu nữ vậy? Đây quả là nỗi đau đớn khó nói nhất ở các XY.

Phanh hãm quy đầu là gì?

Phanh hãm quy đầu dương vật là tình trạng bao quy đầu dính sát vào mặt dưới của rãnh quy đầu gấp lại thành một nếp gờ hình chữ V được gọi là "phanh hãm".

Do tập trung nhiều mạch máu và các đầu tận cùng của các sợi thần kinh cảm giác, đặc biệt là cảm giác đau nên địa điểm này khá nhạy cảm với mọi kích thích. Đây cũng có thể coi là một điểm G bí mật thú vị ở các boy.




Ảnh minh họa


Tác dụng chính của phanh hãm quy đầu giữ cho trục của thân cậu nhỏ và quy đầu hợp với tư thế khi cậu nhỏ cương cứng. Tuy nhiên, một chức năng không kém phần quan trọng khi nhắc đến vùng đặc biệt này do cảm giác đau khi bị thúc mạnh sẽ giúp các chàng trai giảm dần ham muốn, không cho phép "gần gũi' với nhịp điệu quá nhanh, quá mạnh.

Tại sao phanh hãm quy đầu lại hay gặp "sự cố"?

Thứ nhất do phanh hãm quy đầu ở nam giới là vùng rất nhạy cảm với cảm giác đau nên khi bị chủ nhân thúc mạnh, "phanh" sẽ bị co kéo và gây đau, thậm chí bị đứt, gây chảy máu nữa.

Thứ hai, hình dạng của phanh hãm quy đầu thường khác nhau ở mỗi chàng trai. Có người sở hữu phanh hãm quy đầu thanh mảnh. Có người sở hữu phanh hãm quy đầu dày dặn. Có người lại sở hữu "dây phanh hãm" không chắc. Một số trường hợp lại sở hữu phanh hãm đã bị rách ra làm hai do khiếm khuyết. Trong khi một số trường hợp có tật lỗ tiểu thấp lại không có phanh hãm quy đầu.

Tùy theo hình dạng phanh hãm quy đầu như nào mà các chàng trai có thể sẽ có nguy cơ gặp sự cố đứt phanh hãm. Ví như trường hợp phanh nhỏ, mảnh khảnh hoặc bị rách làm hai, rất dễ bị đứt khi chủ nhân "lâm trận" lần đầu tiên.

Biểu hiện của “đứt phanh”?

Nếu như khi bị rách màng trinh trong lần đầu tiên, các thiếu nữ chỉ chảy một chút máu rồi ngừng thì đứt phanh ở các chàng trai lại có phần phức tạp và đau đớn hơn.
Khi bị đứt phanh hãm quy đầu, "cậu nhỏ" sẽ tự nhiên chảy ra nhiều máu và tự cầm máu rất lâu. Điều này gây cảm giác đau và tâm lý hoang mang cho thân chủ.

Xử trí ra sao?

Khi bị đứt phanh hãm quy đầu, nam giới phải loại bỏ ngay tâm lý lo sợ và ngại ngần để đến ngay cơ sở y tế và thực hiện thủ thuật nối lại phanh hãm.

Trường hợp đứt phanh hãm nếu để tự nhiên không can thiệp thì cũng sẽ tự liền. Tuy nhiên, điều này sẽ để lại sự co kéo, phanh bị ngắn và gây đau mỗi lần gần gũi sau này.

Vì thế nam giới nên đến bệnh viện gấp để thực hiện một cuộc tiểu phẫu để giải quyết dứt điểm hiện tượng này. Sau phẫu thuật nhỏ, phanh hãm vẫn như bình thường và không hề ảnh hưởng tới "chuyện ấy" cũng như bản lĩnh nam nhi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)