Tâm sự - chia sẻ 2011-01-07 06:47:10

con gái đẹp vs con gái xấu


Làm con gái đẹp sướng hơn hay làm con gái xấu shướng hơn nhỉ? [size=3][size=2]Nhìu lúc mình hay ghen tị với các bạn gái mắt to môi mỏng, da trắng như tuyết, tóc nhuộm vàng hoe bay phấp phới trog jó với đủ những đồ trang sức lấp lánh trên ng`. Rùi mình chỉ tay lên trời hận đời sao mình sinh ra lại hok đẹp như các bạn ý nhờ, sáng sớm soi gương xong phải tự ói cả chục lần, ra đường dù bịt mặt nhưng vẫn sợ ng` ta nhìn mình và nghĩ "Ý sao con này nó xấu thế" Mình tủi thân khóc hok bik bao nhiu lần, nhưng rốt cuộc cũng chẳng đẹp ra được phát nào,[/size] [size=2]thế là mình đổi hướng, đi đường cứ cười hihihihahaha để người ta tưởng mình bị điên hok thèm để ý mà nhìn nữa, khỏi thấy mình xấu thế nào[/size]

[size=2]Hơn nữa là các boy bây h` chỉ lăm le để ý mà kua các bạn gái synh đẹp, biết cách mặc đồ. Còn con gái xấu xí thì coi như là bị vứt vào một xó. Vào các ngày lễ, valentine hay 8/3 gì ý, các bạn gái đẹp thì là quà cáp đầy nhà, còn các bạn gái xấu thì lủi thủi đi về hok có nổi một cành bông bụp trên tay.

Cho nên ta thường thấy hai nhỏ bạn thân thì hoặc là cùng đẹp, hoặc là cùng xấu, chứ khó có thể mà một đứa thì như là thiên thần, đứa thì thủ vai Chung Vô Diệm mà đi chung với nhau được.[/size] [size=2]Như thế thì con đẹp nó cứ nghênh ngang còn con xấu thì tủi thân bỏ bố!


Nhưng mình có đôi lời nhắn nhủ với các bạn gái có hoàn cảnh xấu xí như mình, là chẳng có gì phải mặc cảm, chẳng có gì phải ghen tỵ hay tủi thân với người khác. Hok phải lúc nào con gái đẹp mới được hạnh phúc, đó chỉ là những j` các bạn thấy bên ngoài thôi. Có nhìu quà, được nhìu anh chàng theo đuổi, nhận được nhiều thư tình, được nổi bật giữa đám đông.. có phải lúc nào cũng là hay hok? [/size][/size]
[size=2]____________________________[/size]
[size=3]
[size=2]Thứ nhất, nhìu người vẫn quan niệm rằng, có nhìu người theo đuổi, mình càng có nhìu sự lựa chọn hơn, lúc đó so sánh xem anh nào tốt nhất mà quen, thế thôi!?Nhưng thực ra, càng có nhiều sự lựa chọn, mới càng rắc rối hơn, đó là khi trong cái đám theo đuổi mình thế ý, không biết có nổi một anh nào thương mình thật lòng hok, hay là chỉ muốn cặp bồ đi chung để mấy ổng khoe rằng ta đây đã vớt được một bé đẹp gái thế nào, con trai bây giờ ứ tin được[/size]!

[size=2]Thứ hai, con gái xấu xí học dốt cũng không ai để ý.Nhưng con gái đẹp mà đội sổ thì y như rằng tụi trong lớp nó phán rằng ôi chắc cái con này suốt ngày ngồi trước gương trang điểm làm tóc chứ có thời giờ mà học hành gì đâu! Do đó con gái đẹp phải học nhìu lên và phải có thêm những năng khiếu nổi trội gì ý thì người ta mới nể.

Thứ ba là con gái đẹp thường hay nhận được những bức thư tình, một lời mời đi uống cà phê hay anh chàng nào đó xin số điện thoại,[/size] [size=2]lúc đó nếu trả lời lại hay đồng ý thì bị xem là dễ dãi, còn hok nói gì hay từ chối thì chúng nó chửi rằng mình mắc bệnh kiêu Khó xử thế ý!

Thứ tư là con gái xấu cặp bồ với anh chàng nhìn quê mùa xấu xí cũng chẳng sao, nhưng con gái đẹp mà cặp với anh chàng nào xấu xí thì chúng nó bàn tán rằng chắc con này quen thằng đấy để lợi dụng tiền bạc, cái mặt đẹp thế mà chịu quen loại con trai này thì phải có mục đích gì mới được.[/size] [size=2]Người ta hok nghĩ rằng con gái đẹp cũng có thể yêu thật lòng một người nào đó vì bản thân anh ta chứ hok phải vì vẻ hào nhoáng bên ngoài ư?[/size]

[size=2]Thứ năm là được nhiều người để ý nhìn ngắm không phải lúc nào cũng tự hào đâu, khó chịu lắm! Ví dụ đang đi mà ngứa wá muốn gãi cũng sợ có ai đó đang nhìn lén mình, ngồi trong lớp mà cứ bị người ta nhìn trộm mãi thì làm sao tự nhiên ngáp hok che miệng hay ngoáy mũi bắn vào đứa bên cạnh được?
[/size]

***Kết luận: các bạn gái xấu cũng có quyền tự tin như người khác![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)