Tình yêu - giới tính 2012-06-08 09:25:37

Cơm hay phở thì cũng là… ăn


Đọc những lời chia sẻ của bạn mà tôi cảm thấy thật buồn cười. Tôi chẳng hiểu bạn viết lên đây câu chuyện này để làm gì? Để cảnh báo cho chị em phụ nữ rằng ngoài xã hội rất nhiều cám dỗ, để khoe khoang cái sự chuẩn mực của mình, hay để “dạy dỗ” những người đàn bà khác biết giữ mình trước những cám dỗ?.
Ảnh minh họa

Bạn ạ, theo tôi nghĩ, tất cả những điều này là không cần thiết. Giờ chả ai còn cần bạn khoe ra cái chuẩn mực ấy nữa đâu, điều đó là không cần thiết trong xã hội hiện nay.

Vì ngoại tình giờ đây đã không còn là xa lạ, là món ăn tinh thần không thể thiếu của tất cả mọi người, đặc biệt là dân văn phòng. Ngoại tình cũng không nằm trong phạm vi đạo đức đâu, chả ai trách hay coi bạn là hạng đàn bà rẻ rúng khi bạn trót lên giường với một người mà bạn cảm thấy thích cả. Đó là nhu cầu sinh lý chứng đáng của cá nhân mỗi người, và cần được tôn trọng, bảo vệ.

Nên tôi nghĩ bạn thật dại dột khi đã “từ chối” lời đề nghị mà bạn cho là “khiếm nhã” ấy. Tại sao không thử một lần cho biết nhỉ?. Theo tôi, cơm hay phở gì thì cũng là “ăn” cả thôi. Cốt để cho đầy cái bụng đang đói. Có thể, bạn không quan tâm đến “vị giác” của mình khi ăn, nên mới không muốn “đổi món” thường xuyên, còn nhiều người khác họ lại không giống bạn, họ quan tâm đến “vị giác” của mình khi ăn, và thích “đổi món”, thích cảm giác lạ, thích được bạn tình âu yếm,… chẳng nhẽ không được sao?.

Đọc những gì bạn viết ra tôi thấy, bạn đã và vẫn đang suy nghĩ rất nhiều về lời đề nghị này. Bằng chứng là bạn đã có một chuyến tàu đêm thức trắng, và những ngày sau đó hình ảnh của người đàn ông lạ cứ bám riết lấy bạn, nên bạn mới viết lên những lời này để nhận được sự chia sẻ của độc giả. Điều đó, chứng tỏ bạn cũng rất có nhã ý với người đàn ông lạ, nhưng có lẽ vì muốn “làm cao” nên bạn đã từ chối mà thôi. Việc gì mà phải khổ sở thế hả Cỏ May?! Tuổi trẻ chẳng có nhiều, mỗi người cũng chỉ có khoảng 20-30 năm, sao không biết tận dụng?!

Mà nói thật, biết đâu bạn cũng đã đồng ý lên giường với người đàn ông ấy rồi. Nhưng vì muốn chứng tỏ sự tiết hạnh của mình nên cố tình viết lên đây để được thiên hạ trầm trồ, ca ngợi và chứng tỏ mình là một người đàn bà chuẩn mực cũng nên. Hãy thành thật với chính mình đi. Nếu đã trót “ăn phở” thì chả việc gì phải giấu giếm, hãy coi nó đơn giản như một bữa cơm bạn không ăn ở nhà với chồng mà đi ăn phở với đồng nghiệp để thay đổi không khí thôi. Tôi nghĩ, nếu biết chuyện chắc chồng bạn cũng không đến nỗi hẹp hòi mà trách cứ bạn đâu. Hoặc nếu trường hợp anh ta biết chuyện mà trách cứ bạn, chứng tỏ anh ta là loại đàn ông hẹp hòi và ích kỷ. Như thế càng không đáng để bạn tôn thờ,…






3crisp3 3crisp3 3crisp3 lý luận kẻ ngoại tình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)