Chuyện lạ 2011-03-15 15:16:53

có người xin đi tù!!!!!


[size=1]Nghẹt thở cuộc giải cứu nữ nhân viên bị bắt cóc[/size]Kẻ bắt cóc khống chế con tin, luôn miệng yêu cầu lực lực cảnh sát bên ngoài phải điều động một chiếc taxi để y cùng nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Trưa ngày 15/3, tại nhà sách Phương Nam thuộc tầng trệt của siêu thị Maximart Cộng Hoà, tại số 15 – 17 đường Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM xuất hiện một nam thanh niên xuất hiện và liên tục đi lại các quầy hàng để chọn lựa.

Nhà sách Phương Nam, nơi xảy ra vụ bắt cóc con tin

Nhân viên nữ nhà sách là Nguyễn Thu Lan, 29 tuổi, ngụ quận 7 đến hỏi thăm thì bất ngờ bị thanh niên này dùng kéo kề sát vào cổ uy hiếp. Nhiều nhân viên và khách hàng đã tháo chạy tán loạn ra ngoài.

Bảo vệ nhà khách chạy tới thì thanh niên này la hét tuyên bố: “Ai xông vào sẽ giết chết chị này”. Đồng thời tay cầm kéo ấn chặt vào cổ con tin khiến nạn nhân chảy máu.

Lực lượng cảnh sát 113 và Công an quận Tân Bình đã có mặt tại hiện trường, tổ chức bao vây trước nhà sách Phương Nam lập phương án kết hợp bắt hung thủ và giải cứu con tin một cách an toàn.

Voòng Hùng Minh tại CQĐT công an quận Tân Bình

Cuộc giằng co kéo dài khoảng gần 1h, lực lượng cảnh sát vẫn không thể ập vào bên trong để tiếp cận gần được kẻ hung hãn. Như “kẻ cùng đường” Minh càng lớn tiếng và khống chế con tin một cách quyết liệt hơn. Hắn đã ra yêu “sách yêu” phải điều động một chiếc taxi để cùng con tin về Đồng Nai.

Các trinh sát đã triển khai kế hoạch phá án táo bạo là mượn một taxi của hãng Vinasun và đồng phục của tài xế đậu gần đó để tiếp cận hung thủ. Khi chiếc taxi đậu ngay trước cổng của nhà sách Phương Nam thì Minh ôm chặt con tin sát vào người cầm kéo kề sát vào cổ con tin.

Vũ khí gây án của Minh

Khi hai người này vừa bước lên taxi, lợi dụng hung thủ mất cảnh giác, cảnh sát trong vai tài xế đã nhanh như cắt dùng roi điện trích vào người tên Minh khiến hắn choáng váng. Đồng thời, các trinh sát ở phía ngoài cũng ấp tới bao vây bắt giữ tên hung hãn và giải cứu con tin một cách an toàn.

Tại cơ quan công an quận Tân Bình, kẻ bắt cóc khai nhận tên là Voòng Hùng Minh, ngụ huyện Tân Phú, Đồng Nai.

Minh khai do bị nhóm giang hồ dọa giết nên đã tới công an quận Tân Bình để “xin” đi tù nhưng không được. Sau đó thanh niên này vào nhà sách Phương Nam và thực hiện vụ bắt cóc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)