Chuyện shock 2013-12-04 03:25:34

Cô gái vừa chọn quần áo vừa vô tư đi tiểu giữa cửa hàng


ửa hàng quần áo đang khiến nhiều người bàn tán.
Mới đây, 1 clip về cô gái tiểu tiện ngay giữa cửa hàng thời trang ở Trung Quốc đang khiến cư dân mạng xôn xao. Chủ cửa hàng đã phát hiện ra hành vi “thô bỉ” của cô gái này thông qua camera quan sát tại đây.
 

 
 
Trong clip, cô gái này xuất hiện với một chiếc khẩu trang cùng mái tóc lòa xòa nhằm không cho ai nhìn rõ mặt. Dựa vào cách mặc quần áo có thể đoán cô gái này ở độ tuổi từ 18 đến 25. Sau một hồi chọn lựa, cô gái nhìn xung quanh rồi đột nhiên ngồi xuống và… thản thiên đi tiểu. Tiểu tiện xong, cô gái này đứng lên giả vờ tiếp tục lựa chọn quần áo và mặc kệ vũng nước tiểu dưới sàn nhà.
Cô gái xuất hiện với chiếc khẩu trang
Chủ cửa hàng chỉ phát hiện ra sự việc này sau khi xem lại camera giám sát và họ đã đăng tải clip này lên mạng. Cư dân mạng rất sốc vì hành động của cô gái trẻ và hầu hết mọi người đều cho rằng đây là một hành động vô duyên và khó chấp nhận.
Cô gái tiểu tiện ngay giữa cửa hàng quần áo
Một cư dân mạng chia sẻ: “Nếu cô ấy muốn đi vệ sinh thì có thể hỏi nhờ chủ cửa hàng hoặc tìm nhà vệ sinh công cộng chứ không nên làm hành động như vậy. Việc làm này thật đáng xấu hổ và gây mất vệ sinh”. Tuy nhiên cũng có người bên vực cô gái và cho rằng: “Có lẽ cô ấy nhịn lâu quá không chịu nổi nên mới làm như vậy. Nếu nhịn tiểu lâu quá thực sự sẽ không tốt cho cơ thể”.
Sau khi tiểu tiện xong cô gái thản nhiên đứng lên tiếp tục chọn quần áo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)