Teen 24h 2014-05-06 06:33:26

Cô gái vẫn tạo dáng chụp ảnh khi khóc thương nội))))))))))đúng là dở hơi hết mức


Dù tiếc nuối vì không có đủ thời gian để gặp nội lần cuối nhưng D.A vẫn kịp ghi lại hình ảnh tạo dáng khóc lóc trên mạng xã hội, mong nhận được sự cảm thông của mọi người.

Nhưng ngược với dự đoán của D.A, sau khi loạt ảnh với các tư thế tạo dáng khác nhau, kèm theo chú thích ảnh tiếc thương lan truyền trên mạng xã hội, cô đã hứng chịu không ít gạch đá từ dư luận. 
D.A  xót thương nội nhưng vẫn tranh thủ tạo dáng chụp ảnh rồi đăng tải Facebook.
Chú thích ảnh "Nội ơi, con không kịp về với nội" bên trên bức ảnh càng khiến cộng đồng mạng bất bình vì lối sống ảo của cô gái.
Thành viên Thế Vũ nói: "Than thở không về kịp lúc nội mất mà vẫn có thời gian để chụp ảnh đăng Facebook, thật là phục cô nương quá đi".
"Biết tin nội mất, phải kê cái điện thoại sao cho góc chụp hợp lý, chọn cái áo vừa kín vừa hở để tôn dáng, cuối cùng là hẹn giờ chụp liên tục lấy vài trăm tấm rồi chọn 3 tấm ngon nhất, đăng ảnh và đề chú thích thật đau thương câu like (thích). Đó là cách tiếc thương của giới trẻ ngày nay" - Phong Ka chia sẻ.
Thuận Lê mỉa mai: "Theo như mình nghĩ bạn này đã đạt được ba yếu tố căn bản của chụp ảnh đó là ánh sáng, bố cục và biểu cảm. Trên bức ảnh ta có thể thấy gương mặt của cô gái đã diễn tả hết sự đau thương nhưng ánh mắt vẫn giữ được hướng nhìn vào ống kính. Tôi đánh giá cao khả năng diễn xuất của bạn".
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)