Teen 24h 2013-11-15 02:19:23

Cô gái vạch mặt bồ cũ đòi quà bị 'tố' là gái hư


Sau khi tung clip bị bạn trai đòi lại quà tặng khi chia tay, K.Trang nhận được nhiều lời an ủi từ cư dân mạng. Tuy nhiên, một bạn trai cũ khác của K.Trang bất ngờ lên tiếng, khẳng định chính Trang giả vờ yêu 'đại gia đòi quà' nhằm lợi dụng.

>> Thiếu nữ tung clip bạn trai cũ đến nhà đòi lại quà

Ngày 12.11, cư dân mạng chuyền tay nhau những dòng status và clip của một cô gái Hà Nội tên K.Trang, ghi lại cảnh sau khi chia tay, người yêu cũ của cô đã cho người tới tận nhà kê khai và đòi lại quà đã tặng như siết nợ.


Hình ảnh K.Trang được xem là đoạn mở đầu trong clip nóng.
Cô gái này đã quay clip và tự up lên facebook của mình để "vạch mặt" bạn trai cũ, đồng thời theo lời cô là "để người khác biết mà tránh".

Ngay khi clip vừa up lên facebook, rất nhiều bạn bè của K.Trang đã vào bình luận và tỏ ra bất bình với hành động của anh chàng người yêu cũ này. Hầu hết các nhận xét trên trang cá nhân của K.Trang đều cho rằng anh này quá nhỏ nhen khi không yêu nữa thì đòi lại quà, thậm chí còn cho người đến lấy như siết nợ.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, việc các bạn trẻ ngày nay yêu nhau, tặng nhau những món đồ quá giá trị là không nên. Tình yêu không thể đo đếm bằng những món quà đắt giá để khi không may, bạn gái lại bị đánh giá “đào mỏ”.

Sự việc còn đang trong tranh cãi, chưa ngã ngũ khi nhiều người bênh vực cô gái, còn phe kia lại chỉ trích nặng nề hành động “siết nợ” của chàng trai thì ngày 14.11, một bạn trẻ tên H.H.Hùng tự nhận là người yêu cũ của K.Trang đã lên tiếng.



Bạn trai cũ của K.Trang bất ngờ lên tiếng, khẳng định Trang yêu 'đại gia đòi quà' để lợi dụng.


H.H.Hùng kể lại: “Mình quen em ấy được hơn một tháng và cũng có quan hệ thân mật. Và mình cũng biết chuyện em ấy quen một người tên Tuấn (người đòi quà). Em ý cũng nói với mình lúc đầu chỉ gọi là anh em bình thường. Nhưng sau mình thấy nói chuyện khá nhiều nên mình có hỏi thì là em ấy nói rằng chỉ để lợi dụng.

Là bạn, bạn sẽ chắc chắn không chấp nhận một người như vậy phải không? Nhưng mình đã bỏ qua. Dần dần con người thay đổi, được đồ đắt tiền thì tình cảm đâu có là gì. Mình cũng nói thêm là anh kia có người yêu được 3 tháng và vẫn đang yêu nhau. Thế mà anh ta bỏ người yêu để tán em K.Trang nhưng không thành nên sự việc ra sao bạn đã hiểu…”.

Theo H.H.Hùng, cô nàng K.Trang đã khẳng định rằng quen Tuấn chỉ để lợi dụng, “vòi” tiền và quà cáp mà thôi.

"Khi một đứa con gái đi lợi dụng vật chất người đàn ông trong lúc đang có quan hệ với bạn, mà lại chính mồm em ý nói lợi dụng người ta… Đã nhét vào quá khứ bẩn rồi vậy mà em ý thách thức mình… Là bạn, bạn nghĩ sao… Cây muốn lặng mà gió chẳng dừng thì tôi biết sao? Tình cảm của tôi là thật chẳng có gì sai, cái sai chính là gặp phải một con người như vậy thôi", H.H.Hùng bức xúc.





Tin nhắn thách thức bạn trai tung clip nóng của K.Trang.


Không chỉ đăng tải những dòng tâm sự dài, H.H.Hùng còn đưa ra một loạt những bằng chứng là tin nhắn điện thoại được cho là của Hùng và bạn gái K.Trang. Theo những nội dung được đăng tải, những tin nhắn này đều được gửi khi cả 2 đã chia tay, thường xuyên có những lời nói, câu chửi gay gắt.

Đặc biệt, anh chàng H.H.Hùng còn khẳng định có lưu trữ đoạn clip “nóng” giữa hai người và sẵn sàng đăng tải lên cho mọi người cùng xem để “cả làng cùng biết mặt”.

Đáp trả lại chuyện này, bạn gái K.Trang liên tục dùng những câu chửi tục tĩu và thách thức người yêu cũ.



Chia sẻ của H.H.Hùng trên facebook nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng.


Câu chuyện bỗng dưng tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ phía hậu trường khiến nhiều bạn trẻ không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, có nhiều nickname cho hay, bạn gái tên K.Trang từng có quá khứ "hoành tráng" trong mọi cuộc vui liên quan tới tình, tiền….

Bạn Mai Thanh Hải nhận xét: “Khi clip bạn trai cho người đến đòi quà được tung lên, mình thấy thương bạn gái K.Trang vì không may vớ phải người yêu ‘củ chuối’. Thế nhưng sự việc dần được sáng lộ, khiến mình nhận ra rằng không có lửa thì làm sao có khói. Nếu thực sự bạn trẻ này đến với nhau bằng mục đích lợi dụng thì thật đáng trách”.

Là người theo dõi sự việc từ đầu đến cuối, bạn M.Hằng được xem là bạn chung của H.H.Hùng và K.Trang chia sẻ: “Ngay từ đầu mình đã không ủng hộ cách sống thực dụng này rồi. Nếu là một người con gái hiền lành sẽ không bao giờ có kiểu tình tay ba, tay tư, khiến mọi chuyện trở nên rắc rối thế này. Hùng cũng không định làm quá sự việc này nên, tuy nhiên Trang thường xuyên thách thức cùng những lời lẽ không thể chấp nhận được”.

Trước thông tin H.H.Hùng định tung clip nóng của K.Trang lên để vạch mặt người yêu cũ, các thành viên mạng đã có cuộc tranh cãi nảy lửa. Nhiều bạn tán thành và cổ vũ Hùng tung clip lên để K.Trang bẽ mặt. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng, nếu đăng tải các hình ảnh “cấm” lên mạng xã hội, Hùng sẽ vi phạm pháp luật.

“Mọi chuyện có lẽ thế là đủ rồi. Chúng ta đã hiểu rõ vấn đề, vậy thôi, mọi người đừng đi sâu thêm nữa kẻo vi phạm pháp luật. Điều chúng ta rút ra ở đây chính là cần lên án tình yêu vụ lợi, không chân thành của một số bạn trẻ hiện nay. Gieo nhân nào, gặp quả ấy”, thành viên mạng Nguyễn Thu Mai phân tích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)