Chuyện lạ 2012-02-23 01:51:57

- ♥ Cô gái thích khoe vòng một rồi... kêu ngượng =.=


Cô bạn "nổi tiếng" vì sự "giả tạo" của mình, chứ không phải là vòng một "khủng".

[justify]Mới đây, cô gái 21 tuổi có tên là Helen Flanagan đã trở thành “trò cười” mới trên cộng đồng mạng khi một số bức hình "lộ ngực" khủng của Helen được đăng tải trên twitter của chị ấy và một số website khác. Điều khiến cho Helen được gây chý ý không hẳn vì vòng một, mà chính là cách mà Helen “xấu hổ” về nó.


Sự việc bắt đầu khi Helen đăng tải một bức hình "tự sướng" của mình lên Twitter. Chuyện sẽ chẳng ầm ĩ nếu như Helen không chú thích một cách ngớ ngẩn dưới bức hình khá "mát mẻ" của mình. Chị ấy tweet về bức hình cố ý "lộ ngực": "Tôi cực ngượng về vòng một của mình". Có lẽ thật ra là "tự hào" về kích cỡ vòng một của mình và muốn khoe cho mọi người biết nên Helen đã chọn cách khoe "đặc biệt" như thế này.




Mặc một chiếc áo cổ trễ sâu rồi lại nói "Tôi cực ngượng vì vòng một của mình."

[justify]Ngay lập tức, số người "follow" Helen trên Twitter lập tức tăng lên nhờ việc Helen "thết đãi" mọi người ảnh vòng một của mình. Bình luận về sự giả tạo của Helen, một cư dân mạng nói:“Thật là hài hước, nếu như không muốn nói là lố bịch trước cái cách mà cô gái ấy muốn thể hiện mình. Thà cứ khoe luôn hơn là khổ sở tìm cái cách khoe ngớ ngẩn như thế.”

[/justify]


Sau đó, Helen lại tiếp tục "làm lố" khi đăng tiếp một bức hình có vẻ "kín đáo" hơn, với dòng tweet bào chữa khá nực cười: "Tôi thực sự rất nhạy cảm đấy."



[justify]Bức ảnh thứ hai này nhận được một loạt chỉ trích gay gắt từ các người dùng Twitter trên mạng, đồng thời cũng khiến cho chị ấy trở nên "hot" theo chiều hướng tiêu cực. Trước những lời "ném đá" của cư dân mạng, Helen nói rằng mọi người khiến cho chị ấy cảm thấy… bị "tổn thương": "Các bạn nghĩ gì khi chỉ trích tôi một cách quá đáng, thật lạ lùng, việc ghét tôi chỉ làm bạn nhận lấy sự tồi tệ mà thôi?". Trước phản ứng của chị ấy, mọi người chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Trước đó, Helen cũng đã từng được biết đến với việc đăng tải những bức hình "mát mẻ" trên các mạng xã hội và một số website khác, tất nhiên những bức hình đó luôn luôn "lộ ngực", đặc biệt là trong suốt chuyến đi nghỉ mát ở Dubai gần đây với bộ bikini màu xanh.[/justify]








Những bức hình ăn mặc khá "hở hang" của Helen.





[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)