Thời trang - làm đẹp 2024-04-02 18:01:07

Cô gái hoang mang khi đăng ký tập gym được PT yêu cầu gửi... ảnh mặc đồ lót, hỏi cả chuyện riêng tư 'để xem có phải gái ngoan không'


Thậm chí anh PT này còn hỏi cả những chuyện thầm kín của cô, khiến ai nghe chuyện cũng bức xúc thay.

Cùng với việc đến phòng tập để luyện tập mỗi ngày, nhiều chị em có xu hướng thuê riêng một PT (huấn luyện viên thể hình) hướng dẫn cụ thể từng động tác để hỗ trợ quá trình tập luyện, cho hiệu quả nhanh chóng hơn.



PT sẽ có nhiệm vụ hướng dẫn, đốc thúc và kiểm tra tiến độ cũng như kết quả trong mỗi giai đoạn tập luyện của mọi người. Vậy nên không kể trong hay ngoài giờ tập luyện, PT và người tập sẽ thường xuyên liên lạc trao đổi với nhau về các bài tập cũng như chế độ ăn uống hàng ngày.

Nhưng PT trong câu chuyện của H.M. chia sẻ lại khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Đến mức H.M. phải dùng từ "biến thái", rồi cầu cứu mọi người khi nói về PT hướng dẫn cô tập luyện những ngày qua.

Xôn xao chuyện PT biến thái, yêu cầu người tập mặc bikini, đồ lót để chụp ảnh



Cụ thể, H.M. chia sẻ: "Em sinh viên, lần đầu đi tập gym nên em thuê PT. Mặc dù PT đã chụp ảnh em mặc đồ tập rồi nhưng khi về anh này lại nói em mặc quần đen nhìn không rõ, yêu cầu em phải chụp hình bikini để xem tiến độ tập luyện. Em bảo không có bikini và tỏ thái độ không muốn chụp, thì PT nhắn em mặc đồ lót chụp hình.

Em không đồng ý, sau đó anh PT này cứ bảo em chụp hình toàn thân để báo cáo với sếp, em chụp bình thường thì không chịu. Em có nhắn anh PT đưa số điện thoại của sếp, để em gọi nói chuyện rõ ràng thì im luôn không đòi nữa" .
PT yêu cầu H.M mặc đồ lót để chụp hình gửi cho anh, việc này khiến cô bị sốc.
Đoạn chat PT yêu cầu H.M. mặc bikini để chụp ảnh.

PT hỏi cả chuyện nhạy cảm, phán một câu xanh rờn "hỏi để biết có phải là gái ngoan không?"
Advertisements 00:00 00:00 00:38
H.M cũng chia sẻ thêm, cô bị sốc trước những lời lẽ mà anh PT này nhắn cho cô. Một trung tâm lớn và uy tín như vậy, không hiểu sao PT lại yêu cầu người tập chụp ảnh từ bikini đến đồ lót, trong khi tất cả đều là những trang phục nhạy cảm không liên quan gì đến quá trình tập luyện của cô.

"Sau đó em không dám đi tập luôn, tập cùng PT được 10 ngày, em bảo lưu 3 tháng. Sau đó bị giục quá nên em quá nên em cố đi tập với anh PT này cho đủ buổi thuê, rồi em tự tập. Em dừng tập một thời gian rồi nhưng mỗi tháng em đều phải đóng 560k vì đã đăng ký 12 tháng, mà em không dám đến đó vì cứ lên chỗ tập là đụng mặt anh này " - H.M. chia sẻ.
H.M. chia sẻ những đoạn chat cô và PT nói chuyện với nhau

Thấy PT có phần "biến thái" quá nên H.M. nói mình có bạn trai rồi. Và chưa dừng ở đó, anh PT này còn hỏi cô và bạn trai có đi chơi qua đêm chưa, làm gì với bạn trai chưa… Anh này còn nói với H.M. là: "Hỏi để biết có phải là gái ngoan không".

"Lúc tập cũng như cố đấm ăn xôi, lúc tập toàn hỏi những câu như vậy, xong bảo em xinh gái mà có vấn đề tự kỷ. Giờ em không biết làm sao, nếu nói với trung tâm em sợ anh PT này sẽ làm gì em. Tại anh này biết địa chỉ nhà của em, khi đăng ký em có ghi trong hợp đồng" - H.M cảm thấy bất an mỗi khi đến phòng tập.

Dân tình xôn xao bàn luận, đến dân PT cũng phải "nóng mắt"

Ngay khi H.M. chia sẻ, không ít người cảm thấy bức xúc trước những lời lẽ của anh chàng PT trong câu chuyện của cô.

- "Bạn dẫn theo người nhà hoặc bạn nam nào đó cao lớn, đến nói chuyện căng với quản lý vào, đưa ra tin nhắn của anh PT này rồi bắt đổi người, chứ bạn cứ nhún nhường vậy nó sẽ làm tới đó".

- "Trung tâm nào thế bạn ơi, làm to chuyện đi. Yêu cầu đổi PT chứ nó biến thái vậy sao mà tập được. Tiền mất tật mang nữa".

- "Biến thái, dâm đãng rồi còn gì, chứ PT gì ở đây".

- "Báo quản lý của nó hoặc báo thẳng về công ty bạn ơi, trường hợp này bệnh hoạn rồi chứ không phải PT nữa. Báo cáo đi, tránh quấy dối các khách tiếp theo" .

Một người cũng làm công việc PT tại phòng tập lên tiếng: "Chụp vén bụng là được rồi, mình cũng là PT nhưng chưa bao giờ yêu cầu khách kiểu này cả. Bình thường thì có thể hiểu được là cần hình ảnh để so sánh trực quan nhất nhưng nếu nằng nặc đòi như vậy, mình nghi bạn gặp biến thái rồi" .

Câu chuyện của H.M. đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là dân PT chuyên nghiệp. Tất cả mọi người đều mong H.M. nói đích danh tên của anh chàng PT này, không thể để "con sâu làm rầu nồi canh", chỉ vì một người như vậy là "mang tiếng" dân PT chuyên nghiệp; cũng như để cảnh báo chị em tránh xa hạng người này khi đến phòng tập.

Sự tình vẫn đang được H.M. tiếp tục cập nhật trên mạng xã hội.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)