Teen 24h 2014-04-29 07:03:13

Cô gái gào thét đòi bạn trai mua xế xịn..........đúng là dở hơi,,,,lại thích nổi tiếng đây


Dân mạng Trung Quốc đang truyền tay nhau một đoạn video ghi lại cảnh cãi vã của đôi tình nhân tại triển lãm xe hơi Bắc Kinh.
Cô gái lôi kéo áo bạn trai, không ngừng kêu đòi mua xe. Màn cãi lộn ồn ào của cả hai thu hút không ít người hiếu kỳ đứng xem.
Cô gái bất chấp nơi đông người lớn tiếng la hét đòi bạn trai mua chiếc xe hơi màu trắng cho mình, không ngừng khẳng định "Em biết lái" để thuyết phục bạn trai. Tuy nhiên, người đàn ông kiên quyết không đồng ý, mắng mỏ: "Cô bảo biết lái! Lần trước tôi mua một chiếc bị cô đâm nát bét rồi cô còn nhớ không?".
Cô gái kêu rằng những chiếc xe trước đều không phải đăng ký dưới tên cô. Đôi bên cãi vã kịch liệt, người đàn ông lôi cô gái đi còn cô gái thì kéo áo bạn trai lại không cho đi.
Không ít khách đến triển lãm vây quanh xem, dùng điện thoại quay hình, người đàn ông thấy vậy liền nổi giận. Thấy không đòi mua xe được, cô gái dùng tay đánh bạn trai và còn cho anh chàng một cái tát.
 

Trước đó, triển lãm xe hơi Quảng Châu cũng xảy ra trường hợp vợ cãi vã, đòi chồng mua chiếc xe màu trắng mà mình thích. Để ép chồng phải mua xe bằng được, người vợ dùng chìa khóa vạch xước chiếc xe đắt tiền, ông chồng quá giận dữ đã thẳng tay tát vợ trước đám đông.
Hai vợ chồng xung đột vì vợ đòi mua xe này, chồng thích mua xe kia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)