Làm quen kết bạn 2011-12-02 07:42:08

có ai muốn chung vui không ??


[size=2]Kế Hoạch offline Guild MinhGiao tại Hà NộiViết lúc 2 tiếng trước Sửa Xoá[/size]


KẾ HOẠCH OFFLINE GUILD MINH GIÁO




I.Ban Tổ Chức :

    [*]Nguyễn Văn Thuận ( Aboy – Chủ Guild )
Yahoo : bi.bi671

email : [[email protected]][email protected][/email]

sdt : 01633.177.536

    [*]Hoàng Trường Minh ( chủ cũ acc MyLove04 – Phó Guild )
YH : only_one_love_pvt

Email : [[email protected]][email protected][/email]

Sdt 01642.971.202

    [*]A Linh ( chủ cũ acc ChịCôNgốc- okmen113 )
YH :

Email :

Sdt : 0983155792

II. Nội Dung Chương Trình.

Lý do tổ chức :

Mục đích của buổi offline lần này là để họp mặt các anh em trong Guild MinhGiao ( sever gà rừng ) để gắn kết hơn các thành viên của Guild . Mọi người có cơ hội gặp mặt nhau ( ít ra cũng biết mặt những người chơi thân với mình chứ ) và đặc biệt là có thể biết được diện mạo chủ Guild đẹp trai của chúng ta ( đoạn này chủ G hơi tự sướng tí J )

Cũng trùng hợp là dịp này đúng vào cuối năm nên Guild sẽ tổ chức như một buổi off tất niên Chúc mừng năm mới cho Guild MinhGiao . Nhất là với các thành viên ở Miền Bắc . ( Hoặc nếu có các thành viên nào ở Miền Trung hay Miền Nam mà tham dự được thì càng tốt . buổi off sẽ rất hoan nghênh những thành viên nhiệt tình như thế này )

Guild mình chưa có đủ điều kiện để tổ chức 1 buổi off đình đám như các Guild nổi tiếng khác vì hiện tại rất khó để liên hệ với ViNaGame để có thể tổ chức một buổi off theo đúng nghĩa off gunny . Vậy sẽ tạm thời coi như đây là một buổi off tất niên cho những người bạn , Những người anh em của MinhGiao .

Nội Dung chương trình :

Phần đầu của chương trình sẽ là phần bổ xung năng lượng :D Có thực mới vực được đạo chứ J .Chi tiết hơn là chúng ta sẽ tổ chức ăn uống tại một nhà hàng gần sân vận động Mỹ Đình ( Những ai ở xa cứ đến thẳng sân vận động . Chương trình sẻ cử người đi đón )

Trong buổi off mọi người sẽ chia sẻ với nhau về cách chơi gunny . Cách bắn , chiến thuật war , nghệ thuật đi phó bản với team yếu…. Mọi người tham dự như anh em trong 1 gia đình MinhGiao . Giúp đỡ nhau để Guild phát triển mạnh hơn , Có tiếng tăm hơn ( tiếng tăm chứ k phải tai tiếng nhé =.= )

Sau khi kết thúc phần bổ xung năng lượng . Các thành viên nhiệt tình nếu vui chưa thỏa thì có thể tiếp tục ở lại đi tăng 2 + tăng 3 với chủ Guild J . Nội dung tăng 2-3 có thể là coffee , hát hoặc tiếp tục …….nhậu nhẹt ( Nhưng mà theo ý của chủ Guild thì k nên nhậu nữa – Vui chơi k nên quá đà L)

Ngoài ra trong buổi offline ( phần 1 ) . Những bạn nào có năng khiếu , tài lẻ gì bên lề ngoài khả năng bắn gunny cực kỳ pro ( MinhGiao cơ mà J ) thì cứ thoải mái biểu diễn nhé . Tiết mục góp vui của các bạn sẽ làm buổi off thêm hứng thú , vui vẻ hơn . Nếu ai có ý định biểu diễn thì hãy chuẩn bị trước tiết mục của mình đi nhé J Rất hoan nghênh sự nhiệt tình của mọi người .

Còn một vấn đề là buổi off sẽ không chỉ có các thành viên của MinhGiao tham dự . sẽ có thêm một số gunner có tiếng tăm ở sever đến tham dự . Các thành viên của MinhGiao có thể đưa bạn đi cùng ( có cạ cứng đi càng tốt ) . Hoan nghênh tất cả những người bạn của MinhGiao đến chung vui với MinhGiao . Rất có thể đây sẽ là cầu nối cho vài đôi đó chứ J Chuyện gì cũng có thể xảy ra mà !!! Hehe !!

III Phần kết .

Đây chỉ là bản kế hoạch do tớ viết nên , Có thể còn chỉnh sửa . Mọi ý kiến đóng góp mọi người có thể bình luận trực tiếp dưới bài viết này của mình . hoặc liên hệ với mình qua .

YH : bi.bi671

Email . [[email protected]][email protected][/email]

Số đt : 01633177536

Mình sẽ tổng hợp ý kiến của tất cả mọi người để đưa ra quyết định cuối cùng trước ngày off 1 tuần. Để chúng ta có một buổi offline thật sự vui vẻ .

Phần cuối cùng . Cũng là 1 yếu tố rất quan trọng ^^

Khi đến tham dự mọi người nhớ mang theo 100k nhé . Chủ Guild Mình cũng là sinh viên nên kinh tế cũng hạn hẹp . Nhưng Yên tâm . Chủ Guild và các thành viên trong ban tổ chức đương nhiên phải hơn mọi người rồi ^^ . Hoan Nghênh các thành viên nhỏ tuổi và ở xa . ai dưới 16 tuổi sẽ giảm giá 50k nhé . Nhỏ hơn 12 tuổi thì miễn phí luôn :D

HOAN NGHÊNH TẤT CẢ MỌI NGƯỜI


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)