Dân chơi 2010-01-22 08:53:57

Clip rân chơi: Nam sinh như diễn viên hành động o_O


Một cậu nhóc học sinh đã liều mạng nhảy lên nóc một chiếc xe buýt đang chạy.Từ 1 nóc nhà có chiều cao khoảng 4,5m, cậu nhóc đã ‘phi thân’ lên nóc 1 chiếc xe buýt đang chạy. Rồi sau đó là màn tiếp đất nhẹ nhàng từ nóc của xe buýt. Có lẽ cậu bé này là tín đồ của môn thể thao Pakour. Toàn bộ quá trình cậu học sinh này nhảy từ mái nhà đến khi chạm đất đã được bạn bè của mình quay lại.





Đoạn video này đã được tung lên Youtube và ngay lập tức thu hút khoảng hơn 3000 lượt truy cập. Dù gây được tiếng vang nhưng đây là một trò đùa hết sức mạo hiểm. Khi chứng kiến cảnh này, nhiều người lớn cho rằng đây đúng là một trò chơi ngu dốt nhất mà họ từng thấy. Chỉ cần một chút sơ sảy, cậu bé sẽ mất mạng chỉ vì muốn thể hiện. Thực sự là ‘tuổi trẻ nông nổi’.

Chánh thanh tra David Pascoe cho biết: “Đây là một trò chơi thực sự nguy hiểm và rất vô trách nhiệm. Chúng tôi kịch liệt phản đối nó. Đây không chỉ là vấn đề an toàn của cá nhân người thực hiện mà còn là an toàn cho những người khác. Sẽ có nhiều đứa trẻ khác bắt chước theo và có thể chúng sẽ kết thúc trong thảm kịch”.

Có thể thấy ngày càng nhiều thanh thiếu niên trở thành tín đồ của môn thể thao Pakour. Những nhà chức trách cần có cái nhìn khắt khe hơn và sát sao hơn để hạn chế rủi ro cho ‘những kẻ thích mạo hiểm’ với chính mạng sống của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)