Sao thế giới 2012-08-04 17:35:58

Chuyện tình như phim của Balotelli với cô hầu bàn


(BongDa168.com) - 'Ngựa chứng' và cô gái hầu bàn tuổi teen Dahiana Rojas từng bí mật 'đi lại' trong suốt 18 tháng.



Cô gái hầu bàn Dahiana Rojas từng hẹn hò với Balotelli trong suốt một năm rưỡi. Ảnh: SG.


Balotelli là một tay săn tình có hạng trong giới quần đùi áo số hiện nay. Liệt kê đầy đủ danh tính của những người đẹp từng hẹn hò với "Ngựa chứng" là việc làm dường như là không thể bởi bên cạnh những mối quan hệ công khai, ngôi sao Man City còn có rất nhiều cuộc tình bí mật. Một trong số những người tình bí mật vừa được điểm mặt là cô gái Dahiana Rojas. Rojas năm nay 19 tuổi, làm hầu bàn tại Genoa, Italy. Theo lời kể của Rojas, mối quan hệ giữa Balotelli và cô bắt đầu từ 18 tháng trước. Trong một lần đi chơi hộp đêm, Balotelli đã lôi tuột cô gái lên chiếc che Ferrari màu đỏ của mình để xin số điện thoại hẹn hò.

"Nó như một bộ phim vậy. Tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu anh ấy gọi cho tôi, vì vậy tôi cho anh ấy số điện thoại của mình. Ngay trong đêm hôm đó, Mario gọi cho tôi", Rojas tiết lộ trên một tờ tuần san Italy.

Sau khi có số điện thoại của Rojas, Balotelli thường xuyên nhắn tin tán tỉnh và có những cuộc hẹn hò bí mật với cô hầu bàn tuổi teen. Tuy nhiên, một lần tình cờ, Rojas nhìn thấy Balotelli xuất hiện tình tứ cùng bạn gái Raffaella Fico trên báo, cô gái nhận ra rằng mình đã bị lừa và quyết định chia tay.

Vài tháng sau, Balotelli gọi điện cho Rojas thông báo rằng mối quan hệ giữa anh và Raffaella đã hoàn toàn chấm dứt. "Ngựa chứng" đề nghị được quay lại với Rojas và sau đó xin phép mẹ của cô cho cô được đi theo anh tới Krakow (Ba Lan) trong dịp Euro 2012. Những bức ảnh Balotelli đi chơi với một cô gái lạ ở Krakow sau đó xuất hiện tràn lan trên các mặt báo ở Italy. Cô gái đó chính là Dahiana Rojas.


Balotelli đi chơi cùng Rojas trong dịp Euro 2012 ở Krakow (Ba Lan). Ảnh: GDS.


"Anh ấy không phải một chàng trai hư hỏng như báo chí vẫn thường miêu tả. Anh ấy là một chàng trai nhẹ nhàng, khiêm nhưởng, chu đáo và là một người bạn trai lý tưởng", Dahiana Rojas hết lời khen ngợi Balotelli.

Sau khi trở về từ kỳ nghỉ với Balotelli ở Euro, Dahiana Rojas bị đuổi việc và cô gái càng sốc hơn khi nghe tin bạn gái cũ Raffaella của "Ngựa chứng" mang bầu. "Anh ấy không bao giờ nói một lời nào về Raffaella cứ như thể cô ấy không hề tồn tại trong cuộc đời anh ấy. Khi tôi đọc báo biết tin Raffaella có bầu, tôi đã rất sốc. Tôi đã nhắn tin cho Mario hỏi xem đây có phải là sự thật không nhưng anh ấy không trả lời", Rojas chia sẻ.


Balotelli qua lại với nhiều người đẹp trong kỳ nghỉ hè của mình. Ảnh: Sun.


Sau chuyện này, Balotelli nhanh chóng lãng quên Dahiana Rojas để vui vẻ với nhiều chân dài khác trong các kỳ nghỉ hè ở St Tropez (Pháp) và Ibiza (Tây Ban Nha). Mặc dù vậy, Rojas vẫn mong được gặp lại và nối lại mối quan hệ với chân sút Man City: "Tôi luôn sẵn sàng quay lại với anh ấy. Hành lý của tôi luôn sẵn sàng nhưng Mario phải chứng minh cho tôi thấy rằng anh ấy không vui chơi qua đường với tôi".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)