Phim ảnh 2009-03-13 17:11:39

Chuyện tình Goo – Geum trong BOF lại thêm vật cản


Cũng như dự đoán của nhiều khán giả, sau cảnh đám cưới trên đảo Jeju, nhân vật Ha Jae Kyung (Lee Min Jung) sẽ rút lui để trả lại tháng ngày hạnh phúc êm đềm cho hai nhân vật chính Goo Jun Pyo (Lee Min Ho)Geum Jan Di (Goo Hye Sun). Tuy nhiên mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, mới đây, đài KBS thông báo chuẩn bị ra mắt thêm một nhân vật nữ chính nữa và đây sẽ là thử thách tình yêu sau cùng của mối tình trắc trở Jun Pyo – Jan Di.






Theo tiết lộ từ một người trong công ty chế tác: “Ngoài nữ diễn viên gạo cội Kim Young Ok sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong vai quản gia nhà họ Goo, sẽ có một nhân vật mới xuất hiện trong hai tập 23 và 24 của bộ phim. Nhân vật này giống như Nakajima Umi trong nguyên tác truyện tranh.”





Trong tác phẩm nguyên tác, Domyoji trải qua thời gian ngắn mất trí nhớ, không còn nhớ bất cứ điều gì liên quan đến Makino. Dùng cái cớ điều trị cho Domyoji, Nakajima Uni tiếp cận anh và tạo ra chia rẽ giữa DomyojiMakino. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô gái này chỉ làm tình cảm giữa hai nhân vật chính càng thêm vững mạnh.





Hiện nay, các fans của BOF đều nóng lòng muốn biết nữ diễn viên nào sẽ vào vai diễn này. Dù vậy, đoàn phim vẫn chưa quyết định vì kịch bản còn đang trong thời gian hoàn chỉnh.





Đồng thời, trong tập 21 của phim phát sóng vào 17.2 sẽ có cảnh hôn lễ giữa Goo Jun PyoHa Jae Kyung. Đây là một đề tài đang được các fans hâm mộ bàn tán sôi nổi.
(kênh 14)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)