Cafe tám 2013-05-12 23:39:40

Chuyện thật 100%, ghê quá là ghê


Truyện của mình xảy ra cách đây vài tháng đến giờ nghĩ lại mình còn rùng mình nè hix. Nhà mình vừa thuê một căn nhà ở khu vực quân Tân Bình với giá rẻ bất ngờ (mình đã thắc mắc ngay từ đầu với giá rẻ vậy mà sao hết người này thuê đến người khác thuê đều ra đi ). Lúc dọn tới mình đã nghi nhà này có chuyện gì rồi vì thấy bà hàng xóm kế bên nhìn mình có vẻ đăm chiêu như mún nói điều gì mà ko dám giống như kiểu đừng có thuê căn nhà đó. Mình ở được một thời gian thì bắt đầu có chuyện.
Đêm đó mình ngủ trong phòng một mình, tự nhiên đang nằm lim dim nó làm cái xoảng, nguyên cái chai nước trên bàn bay xuống đất, mình tỉnh cả người luôn nhưng ko dám mở mắt ra nhìn lỡ mà thấy ai là mình chết trong lâm sàng luôn quá hix. Rồi mình cố gắng nằm im xem động tĩnh thế nào tự nhiên có tiếng người mở bọc bánh riz của mình để trong ngăn bàn ra ăn (mình thề là nghe rõ ràng 100% tiếng động đó, nói thiệt là lúc đó chỉ mún * ra quần thôi  ). Nhưng liều nhắm mắt ngủ lun trong đầu thì cầu cho nó thích ăn bánh thì cứ ăn chứ đừng lại gần kêu mình dậy chơi với nó thì bỏ bu huhu . Sáng hôm sau mình dậy lấy bịch bánh ra xem thấy bánh bị mở ra và nát hết hix, mình định đem vứt hết nhưng nghĩ cũng tiếc nên cố ăn vài cái rồi mua bịch khác.
Tối hôm sau đang ngủ lại nghe tiếng động đó, tiếng con ma ăn bịch bánh mới của mình mới mua hồi sáng (mình nghĩ trong đầu con mịe nó chứ bịch bánh ông mới mua mày cũng ko tha là sao ???  ) Mình điên lên lấy hết can đảm bật dậy xem coi mặt mũi nó sao mà dám chơi lun bịch bánh thân yêu của mình (khoái ăn bánh riz pho mai ) mình kéo tủ ra thì choy ơiiiiiiiiii ko thấy ai hết, nhìn kỹ lại thì thấy nguyên một con chuột nhắt huhu. Hóa ra bánh mình bị chuột ăn kinh dị quá điiiiiiiiiiiiiiiiiiii huhuhu. Giờ mình nghĩ lại còn rùng mình nè  nhà gì mà quá choy chuột hèn gì ko ai dám thuê huhu. Kể xong câu chuyện là mún mắc ói nữa rồi huhu 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)