Chuyện shock 2010-11-27 21:31:25

Chuyện sốc thật


[size=4](bmx.come.vn) - Sau sự kiện ở Gia Lai đã tặng 2000 lá cờ cho "học sinh nghèo vượt khó học giỏi", thì đã dấy lên phong trào phản đối hoặc châm biếm rằng ăn quốc kì trẻ em sẽ no mà có thể đi học. Nhưng đó là chuyện đã qua rồi. Mới ngày hôm qua đây, Cà Mau đã dùng di ảnh Hồ Chí Minh để xóa đói giảm nghèo cho 5000 hộ dân ở huyện U Minh. Chuyện cứ như đùa, mà lại thật….

“Xóa đói giảm nghèo” cho dân bằng ảnh Bác Hồ- Một "sáng kiến" không thể nói gì hơn là: vớ vẩn và… phản động!

[/size]


[size=4]
Đó là nội dung bản tin trên báo đảng Cà Mau:

Hơn 5.000 hộ dân của 2 xã Khánh Lâm và Khánh Hòa, huyện U Minh (tỉnh Cà Mau) được Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch tặng ảnh Bác Hồ.

[/size]


[size=4]
Đây là 2 xã nằm trong Chương trình 135 của Chính phủ. Người dân nhận ảnh với tinh thần trân trọng, tôn kính đối với Bác và hứa sẽ giữ gìn, treo ảnh Bác nơi trang trọng nhất trong gia đình.

Việc tặng ảnh Bác Hồ cho hộ dân ở xã nghèo góp phần tạo sức lan tỏa cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" mạnh mẽ hơn.
__________
[/size][size=4]

[/size][size=4](Nguồn: Báo Cà Mau)[/size]
[size=4]
Một bạn đọc cho nhà báo Trương Duy Nhất biết tin này. Mới nghe cứ nghĩ đó là tin bậy, tin… phản động. Nhưng tra trang báo điện tử Cà Mau thì giật mình khi thấy đó là tin thật, một "sáng kiến" của Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch.

135 (hay đọc là: "chương trình một-ba-năm") là chương trình mục tiêu của chính phủ nhằm xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế xã hội cho các xã đặc biệt khó khăn vùng dân tộc thiểu số và miền núi.

“Xóa đói giảm nghèo” cho dân bằng ảnh Bác Hồ- Một "sáng kiến" không thể nói gì hơn là: vớ vẩn và… phản động!
[/size][size=3]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)