Scandal 2010-03-29 08:09:58

Chuyện nực cười của showbiz tuần qua :))


Sam 'đá đểu' Lilo, Gerard Butler ngang nhiên sờ… vòng 3 của Jennifer Aniston,… làng showbiz trải qua một tuần nực cuời!

[justify]1. Lindsay Lohan - một tuần tai bay vạ gió

Vào thứ 7 đẹp trời, Lindsay Lohan nhàn rỗi bèn post lên trang Twitter của mình một lời kêu gọi thống thiết: "Tôi đang cần thêm fan hâm mộ!" sau khi đã tự tung hô mình như cô nàng vẫn thường làm: "Hôm nay là một ngày tuyệt vời! Tôi đã thiết kế xong các mẫu cho bộ sưu dòng vĩ thời trang 6126". Ngay lập tức, cựu người tình đồng tính Samantha Ronson của Lilo đã 'bật' ngay lại rằng: "Tôi sẽ chỉ là fan của cô nếu cô phát động một cuộc tự tử vì đạo!" (I'll only follow if you're starting a cult driven mass suicide). Câu nói này không chỉ gây ngạc nhiên cho giới 'chuyên môn' - những người nghiên cứu tình sử của Lilo và Sam bởi mức độ chua ngoa của nó mà còn bởi đây là lần đầu tiên sau một quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Sam đã quyết định 'bắt chuyện' với người tình cũ.





Lilo bị Sam chọc ngoáy

Tuy nhiên, vận đen của Lilo không chỉ dừng lại ở đó mà cô nàng còn gặp rất nhiều chuyện quái đản khác trong một tuần đầy rấy tiệc tùng như mọi tuần của Lindsay Lohan. Một số những tai bay vạ gió đó là việc nàng 'vồ ếch' nhầm phải cây xương rồng hay 'sục' đôi giày hàng hiệu vào vôi bột.

[/justify]
Cô nàng lắm chiêu say xỉn 'vồ ếch' nhầm phải… cây xương rồng



Vôi bột gặp nước bốc khói trên đôi giày hàng hiệu của Lilo tội nghiệp

[justify]2. Jennifer Aniston bị Gerard Butler đặt tay nhầm lên… mông

Khi thực hiện hành động này, Gerard không biết rằng phóng viên Seine River đang đứng sau anh chàng và Jennifer Aniston để 'tóm' được toàn bộ sự việc. Thế nên Gerard cứ hồn nhiên 'nhe răng' cười tình tứ với Jen trước đám đông phóng viên trước mặt và để tay mình tự nhiên 'đi dạo' khắp nơi tại vòng 3 của nữ đồng nghiệp xinh đẹp. 'Vụ tai nạn' này xảy ra tạo Paris khi Jen và Gerard đang giới thiệu bộ phim hài tình cảm mới The Bounty Hunter.
[/justify]

Gerard không ngờ mình bị 'bắn lẽn' từ đằng sau

[justify]3. Katy Perry bị… nhuộm xanh

Tại Kids' choice awards, Katy Perry đã bị nhuộm xanh sau khi mở một hộp quà. Sự việc quá bất ngờ khiến Katy hoảng hồn và ngã ngồi xuống sàn sân khấu.
[/justify]


Toàn cảnh vụ Katy Perry bị nhuộm xanh


Katy Perry mở chiếc hộp quà 'tai ác' của Kids' choice awards

Katy trao cho cậu bé sao teen Justin Bieber một nụ hôn tình cảm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)