Tâm sự - chia sẻ 2012-04-30 05:43:46

Chuyện này kể ra chính em cũng không tin được.....


3ahhyes3 3ahhyes3 Tối hôm qua, đơn vị của em được giao nhiệm vụ tuần tra và giữ trật tự trên khu vực đường CM Tháng 8 đoạn đi qua Công viên Lê Thị Riêng. Vì ngày mai là ngày quốc Khánh 30/4 nên bọn em được cấp trên chỉ thị là khoảng từ 11h tối, đi tuần tra trên đường gặp ai khả nghi mà không trình được chứng minh nhân dân thì cứ " Gô cổ " hết…. Theo kiểu tát nước bắt cá. Thà tóm nhầm còn hơn bỏ sót… 3ahhyes3 3ahhyes3 Vì chiến dịch này triển khai từ đầu tháng 4 nên bây giờ dân chúng cũng khôn ra nhiều nên cũng chẳng có ma nào dám lang thang trên đường lúc khuya cả 3crisp3 3crisp3.



Lúc đó khoảng tầm 1h sáng, em cùng 3 đồng chí khác đang đi thì phát hiện 1 nhóm thanh niên đang tụ tập hát hò nói chuyện trước cổng CV Lê Thị Riêng… 3bored3 Bọn em tiến lại gần thì thấy bọn này đang bày nguyên 1 kết Heniken mà uống. Em lịch sự đưa tay lên làm động tác chào(Vì đây là nguyên tắc được ghi trong luật rồi). Ấy vậy mà cả bọn thanh niên đó chẳng có đứa nào thèm nhìn bọn em lấy 1 cái mà cứ hát hò, nói chuyện. 3burning3( Giận rồi nha!..)


- Chào các bạn. Đây là nơi công cộng, đề nghị các bạn giải tán và xuất trình CMNN 3ahhyes3


1 Thằng Tóc Vàng, đứng dậy nhìn em bằng ánh mắt mà nếu EM không mặc Quân phục thì có lẽ nó nhập viện rồi.


- Bọn mày cầm lấy vài Sị này rồi biến chỗ khác! Đừng làm phiền bọn này. Nếu không thì mệch đấy mấy con chó!


3burning3 Nó rút mấy đồng 100 ngàn ném vào mặc em. Em tức quá nên đấm nó 1 đấm vào mặt rồi 1 đạp vào bụng. Thế là đám thanh niên kia đứng dậy cầm chai bia nhao nhao về phía bọn em. 3bored3 Thế là bọn em rút AK ra rồi hô lên: " Tất cả đứng yên, đứng nào nhào lên ông bắn vỡ đầu!"


Bọn này cũng chưa hẳn không biết tiếng người nên đứng khựng lại. Một con bé trong đám bước ra( Thú thật con này khá xinh…)


- Ông anh là người của Đơn vị nào? Cấp trên là ai? 3bored3


- Chuyện ấy có liên quan gì đến cô?


- Liên quan đấy! Ông anh gọi điện về hỏi xếp mình xem Nguyễn Chí Thành là ai rồi quay lại đây nói chuyện nhé! 3ahhyes3


3ahhyes3Nghe đến đây thì 1 anh bạn của em ghé tai nói nhỏ" Nguyễn Chí Thành là giám đốc công an tp đó."

- Mặt xác Nguyễn Chí Thành là ai. Thậm chí Phùng Quang Thanh cũng vậy thôi. Chống người thi hành công vụ, tụ tập quậy phá nôi công cộng. Bắt hết về rồi tính sau…… 3curse3


Mấy đồng chí của em đang do dự thì 1 chiến xe Cảnh sát chạy tới, một ông Thiếu tá xuống xe rồi yêu cầu bọn em thả đám thanh niên này 3curse3.


Sáng nay thì em và mấy đồng chí của đội bị gọi lên Phòng công tác chính trị để làm kiểm điểm. Riêng em thì bị kỉ luật….. 3burning3 3burning3


Mà nguyên nhân thì cấp trên cũng chỉ nói mập mờ…… 3ahh3 3ahh3 Là sao hả mấy bác?


Em làm gì sai nào?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)