Ôtô - xe máy 2010-10-13 17:40:25

chuyên mục cho anh em mới đi xe PKL


Các bạn newbie thân mến,

Khi mới vào diễn đàn, mục kinh nghiệm hướng dẫn, các bạn sẽ thấy dạng câu hỏi như sau rất phổ biến: Xin tư vấn cho em về xe ABC, Em cao chừng này, có đi được xe XYZ không ạ?… Cũng là một người mới chơi xe không được lâu, Cáo rất hiểu thắc mắc của các bạn. Những thắc mắc đó đều rất có lý. Hôm nay Cáo muốn đăng lên một vài clip , liên quan đến vấn đề mà ít người hỏi, nhưng lại rất quan trọng:

VỚI PKL, EM CÓ THỂ BỊ TÉ NGÃ XE NGAY LẦN ĐẦU VÌ KHÔNG QUEN XE KHÔNG?

Câu trả lời đáng tiếc là hoàn toàn có thể. Và thậm chỉ tỉ lệ bị không phải là nhỏ, do không quen xe và sức mạnh xe. Mời các bạn tham khảo một số clip dưới đây. (Các clip này cũng nhẹ nhàng và hài hước để mọi người không cảm thấy nặng nề ạ)

Bé này đi xe không phải to lắm, burn out hơi quá đà và…

Cậu này tập trên một chiếc phân khối cực lớn. (Không rõ lắm tại sao anh bạn lại dạy cậu ý tập lái trên con quái vật này). Các newbie thích nhảy thẳng từ FX125 lên 600, 1000 có thể tham khảo. Em vẫn chưa hiểu tại sao lại bị cướp ga như vậy
<span style="text-decoration: underline;">
Anh này lên xe rồi còn chẳng biết dừng như thế nào (Bó tay )
<span style="text-decoration: underline;">
Đồng chí này đã biết đi, nhưng quá là tự tin với tay lái mà không tưởng tượng được Gixxer 1000 nó hoang dã thế nào (Tội nghiệp cái xe!)
<span style="text-decoration: underline;">
Do đã có đi (mặc dù chưa lâu) nên Cáo chỉ tha thiết mong các bạn newbie, một lần nữa hãy hết sức cẩn thận với các em phân khối lớn. Để đi và làm chủ được như các anh trong diễn đàn đòi hỏi sức mạnh thực sự + dày dạn kinh nghiệm + tính cách đi xe chín chắn. Đừng bồng bột nghĩ pkl cũng như những chiếc wave mình đi làm. Cái giá phải trả đôi khi rất đắt.

Xin cảm ơn các bạn, các anh đã quan tâm và chúc mọi người lái xe an toàn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)