Chuyện lạ 2017-01-03 10:24:14

Chuyện lạ bốn phương (Phần 3)


1. Em bé có đầu phình to gấp 3 lần người thường
Không may mắc phải bệnh lạ từ khi mới chào đời, nên phần đầu của cậu bé Royal to gấp 3 lần so với các bạn đồng trang lứa.

Các chuyên gia cho rằng, Royal đã mắc phải chứng bệnh não úng thuỷ. Phần đầu của em sẽ to đột biến do chất dịch bị tích tụ quá nhiều trong não. Không chỉ vậy, nó còn khiến cậu bé 4 tháng tuổi thường xuyên rơi vào tình trạng nửa tỉnh, nửa mơ, nôn mửa, suy nhược. Chứng kiến con mình như vậy, bố mẹ Royal đã nhẫn tâm bỏ rơi cậu bé.

Hiện các bác sĩ đang cố gắng đưa loại thiết bị giúp loại bỏ dịch não và thải ra qua đường máu vào cơ thể Royal, nhằm giúp giảm áp lực tác động lên hộp sọ. Tuy tỉ lệ thành công của ca phẫu thuật này rất thấp nhưng họ sẽ cố gắng hết sức để cứu lấy cậu bé.

2. Chiếc váy trở thành tuyệt tác sau 2 năm ngâm dưới biển

Được biết, năm 2014, nghệ sĩ người Israel bắt đầu ngâm chiếc váy màu đen này dưới Biển Chết, nơi có lượng muối và chất khoáng cao tới nỗi sinh vật không thể sống sót nổi. Sau đó, trung bình cứ 3 tháng, cô lại tới kiểm tra một lần để theo dõi quá trình hình thành tinh thể pha lê từ muối.

Tất cả quá trình này đều được cô chụp lại và công bố trong dự án nghệ thuật, mang tên "Cô dâu Pha lê” của mình. Tác phẩm váy pha lê tuyệt đẹp này đã chính thức ra mắt công chúng tại Phòng trưng bày nghệ thuật đương đại tại thành phố London, Anh Quốc cho đến hết ngày 3/9.

3. Bé gái được sinh ra không có mặt
Câu chuyện về số phận đáng thương của cô bé người Mỹ cùng tình yêu bao la, vĩ đại của bố mẹ cô bé đã được dư luận trong và ngoài nước quan tâm.

11 năm trôi qua với 45 ca phẫu thuật lớn nhỏ, vào năm 2014, cha mẹ của cô bé mới tiếp tục chia sẻ về cuộc sống mới của con gái mình.

Năm 2015, một lần, khi nghe về trường hợp của cô bé 12 tuổi đến từ Ukraine cũng mắc bệnh giống con gái mình, cha mẹ của cô bé đã quyết định nhận nuôi cô bé kia.

Trải qua nhiều năm gắn bó bên nhau, giờ đây, 2 chị em đã trở nên gắn bó, thân thiết và chia sẻ với nhau rất nhiều điều trong cuộc sống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)